Âm Nhạc

Trước tin đồn bất hòa, hành động của Quang Lê dành cho Phương Mỹ Chi vào đúng ngày sinh nhật gây chú ý

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước hành động mà Quang Lê dành cho Phương Mỹ Chi.

Chiều 9/1, Phương Mỹ Chi có buổi ra mắt MV mới mang tên Đường về quê tại TP HCM. Sau khi sự kiện kết thúc, các fan đã ở lại để tổ chức sinh nhật sớm cho thần tượng. Đây là phần “chị Bảy” không hề biết trước và gia đình cũng giấu kín cho đến phút cuối.

Theo đó, ngoài việc cùng nhau hát vang ca khúc Happy Birthday, fanclub của Phương Mỹ Chi cũng chuẩn bị chiếc bánh kem hai tầng vô cùng đặc biệt, ý nghĩa - tầng trên là chiếc bánh nhỏ xinh xắn, tầng bên dưới là bộ áo dài với hơn 100 lời lúc mừng tuổi mới, hình ảnh đáng nhớ của “chị Bảy” trong suốt 6 năm hoạt động nghệ thuật.

Bên cạnh đó, trên màn hình của rạp chiếu phim còn phát một clip tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 17 của Phương Mỹ Chi từ các nghệ sĩ tên tuổi như danh ca Hương Lan, nghệ sĩ Trấn Thành, diễn viên hài Diệu Nhi, Su Su Gia Huy và các nghệ sĩ hát lô tô của đoàn Hương Nam, ca sĩ Hiền Thục, Nam Cường, Trung Quang, Quang Nhật, vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc. Trong đó, đặc biệt nhất chắc hẳn là lời chúc mừng từ ba nuôi Quang Lê sau khi Phương Mỹ Chi quyết định rời công ty.

Clip các nghệ sĩ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Phương Mỹ Chi.

Chia sẻ cảm xúc sau màn “đánh úp” đầy bất ngờ từ gia đình, ê-kíp cùng các fan ruột, giọng ca Gánh chè đêm của mẹ cho biết: “Những khúc này thường em sẽ bị nói nhạt nên cũng không dám nói gì nhiều. Em chỉ muốn gửi lời cảm ơn tới các anh chị trong FC đã luôn yêu thương và ủng hộ cho em. Suốt 6 năm qua là quãng thời gian không hề ngắn mà các anh chị vẫn còn yêu thương Phương Mỹ Chi tới giờ này. Mọi người đã gắn bó từ lúc ban đầu cho đến tận bây giờ và tình cảm không những không bị bớt bị mà mỗi lúc còn tràn đầy hơn. 

Em cảm nhận giữa chúng ta không đơn thuần là tình cảm giữa fan và nghệ sĩ nữa mà nó còn đặc biệt hơn rất nhiều - tình cảm của một gia đình. Em cảm nhận được tình cảm đó ở đây rất nhiều. Em xin cảm ơn tất cả mọi người”.

Nữ ca sĩ rất xúc động trước những tình cảm mọi người dành cho mình.

Phương Mỹ Chi cũng là thí sinh hiếm hoi giữ được độ “nóng” với lịch biểu diễn đều đặn và thường xuyên trình làng các sản phẩm âm nhạc hậu Giọng hát Việt 2013. MV mới nhất của cô - Đường về quê, vừa chính thức gia nhập đường đua Vpop. Đây là sản phẩm mang màu sắc mới mẻ hơn so với âm nhạc trước đây của Phương Mỹ Chi hứa hẹn mang tới những cảm xúc vui nhộn cho người xem.

Đường về quê - Phương Mỹ Chi

Xem thêm: Lý do Phương Mỹ Chi bật khóc nức nở khi nghĩ về 2 năm qua?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất