Âm Nhạc

Loạt sao Việt fan cần được nghe ca khúc mới ngay bây giờ!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Hay nói cách khác, FC của những cái tên này hẳn đã "đợi dài cổ" cho 1 sản phẩm âm nhạc chính thức tiếp theo từ thần tượng.

Vpop đang chứng kiến sự đổ bộ ào ạt của rất nhiều cái tên mới khiến cho màu sắc nhạc Việt trở nên đa dạng hơn. Tuy nhiên, hẳn với fan của 4 nghệ sĩ sau đây việc mỗi sáng thức dậy và thấy hàng loạt MV, dự án mới ra lò mà không phải từ thần tượng chắc chắn sẽ có cảm giác khá bứt rứt. Có 1 khoảng im ắng và nghỉ ngơi để trở lại mạnh mẽ là 1 điều tốt, nhưng nếu thời gian tìm lại cảm hứng lâu quá thì quả thực fan sẽ bị liệt vào danh sách những FC có… “cổ dài nhất” mất thôi. Vì thế, 4 nghệ sĩ sau đây hãy mau chóng trở lại nào!

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm bắt đầu 2017 bằng 1 DVD ghi lại những khoảnh khắc của concert đúng 1 năm trước. Dự án lớn tiếp theo là Em thì không khá ồn ào tuy nhiên lại không khiến ca khúc này bật lên thành hit. Cũng kể từ lùm xùm này, Họa mi tóc nâu tập trung nhiều hơn vào việc “bay show” cũng như làm giám khảo các chương trình truyền hình. Người hâm mộ nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng hẳn đang mong chờ dự án âm nhạc kế tiếp từ cô. Cụ thể là album vol.9 sau 4 năm kể từ ngày đĩa nhạc thứ 8 lên kệ.

Các fan đang thực sự mong chờ ngày tái xuất của Họa mi tóc nâu.

Em thì không là MV mới nhất tuy nhiên bài hát này thực sự chưa bật hẳn thành hit như mong đợi.

MV Em thì không

Noo Phước Thịnh

Nam HLV The Voice 2017 phát hành MV Như phút ban đầu vào 7 tháng trước. Sau đó là bản balld Thương mấy cũng là người dưng bị các fan “than trời” là “Hay thế này mà sao không được quay MV?”. Kể từ đó, dường như Noo chỉ tập trung cho những hoạt động đồng hành cùng các thí sinh Giọng hát Việt của mình.

Noo Phước Thịnh dường như dành trọn tâm huyết cho học trò ở thời điểm này.

Những sản phẩm âm nhạc của anh dạo gần đây trở nên “nhỏ giọt”.

Thương mấy cũng là người dưng (audio)

Sơn Tùng 

Sơn Tùng là 1 trường hợp khá đặc biệt. Dù các hoạt động của anh chưa khi nào khiến giọng ca gốc Thái Bình biến mất trên truyền thông, thế nhưng sản phẩm âm nhạc vẫn là điều mà fan luôn tha thiết cần thêm. Có lẽ bởi việc ra mắt liên tiếp những dự án “khủng” như Lạc trôi, Nơi này có anh khiến cho các Sky đã quen với việc cứ 2, 3 tháng lại có nhạc mới để nghe từ thần tượng. Và bài hát mới nhất là 1 sản phẩm quảng cáo được dựng từ lâu quả thật không thể khiến nỗi nhớ “Sếp” từ Sky vơi bớt. Vì thế Sau chuyến công tác tại BangKok, hãy trở về cùng 1 hit mới, Tùng nhé!

Sơn Tùng luôn nằm trong danh sách bị fan “đòi nợ” hit mới.

MV Nơi này có anh

MV Lạc trôi

Hoàng Thùy Linh

Những năm trở lại đây, Hoàng Thùy Linh cũng chứng tỏ sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết với nghề bằng hàng loạt sản phẩm âm nhạc nổi bật. Sự thành công từ ca khúc mới nhất là Bánh trôi nước được thấy rõ qua việc xuất hiện tại đề cử giải Cống hiến 2017. Tuy nhiên, Bánh trôi nước là câu chuyện của 9 tháng trước rồi. Fan Hoàng Thùy Linh dạo gần đây thực sự như “ngồi trên đống lửa” khi chưa hay tin về bất cứ dự án nào ở “thì tương lai gần” của thần tượng.

Đây là thời điểm thích hợp để Hoàng Thùy Linh tung ra sản phẩm mới.

MV Bánh trôi nước

Bạn mong chờ sự trở lại của nghệ sĩ nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất