Âm Nhạc

Mới đầu năm đã 'muốn xỉu' với loạt sao Vpop khoe body 'nức lòng con dân' thế này!

Anh Min
Chia sẻ

Ai ăn Tết lớn chưa biết chứ cứ giữ dáng hoàn hảo như loạt sao này thì ngày nào cũng là Tết.

Tết đến quây quần bên gia đình, đi chơi với bạn bè thì đầy ắp niềm vui đấy. Nhưng hệ quả của nó để lại là không thể lường trước được, không khó hiểu khi Tết luôn được gọi là ngày hội tăng cân toàn dân. Tuy nhiên, riêng giới nghệ sĩ có lẽ là những người hiếm hoi sẽ vẫn phải vui chơi không quên nhiệm vụ: săn sóc, giữ gìn vóc dáng để có thể quay trở lại guồng quay công việc sau Tết. Nhất là các ca sĩ Vpop, ngay những ngày đầu năm đã phải lên sân khấu phục vụ khán giả, đó là lý do mà họ luôn phải chống chọi với lượng mỡ từ các bàn ăn ngày Tết. Và đây là những cái tên đầu tiên chứng minh được body “bất biến” khiến bao người phải ghen tỵ ngay ngày đầu năm.

Isaac

Sức hút của một người đàn ông đến từ việc độc thân, điều này là hoàn toàn chính xác khi nhắc đến Isaac. Nhất là với loạt ảnh nóng 1000 độ C hôm mồng 4 Tết vừa qua, nam ca sĩ trong chuyến du lịch Bali đã nhân tiện ghi lạnh những khoảnh khắc “mát mẻ ” hoà mình với thiên nhiên, khoe lưng trần vô cùng săn chắc. Chàng ca sĩ còn tung “thính độc”: “Chuyến đi đầu năm. Em có muốn đến ngồi cạnh anh?” khiến fan chỉ muốn “bỏ xứ mà đi theo”.

Đây không phải là lần đầu tiên fan được chiêm ngưỡng thân hình chuẩn không cần chỉnh của giọng ca Đau đầu. Từ sản phẩm âm nhạc cho đến trên sân khấu, Isaac còn từng khiến fan “xịt máu mũi” gấp nhiều lần thế này.

Chi Pu

Tết đến xuân về, không chỉ trở về nhà quây quần bên gia đình, các sao Việt còn tranh thủ tận hưởng những chuyến du lịch. Chi Pu là một trong số đó, cô nàng chọn biển là nơi để xả stress, nhân tiện cũng “xả” luôn cả 3 vòng đầy đặn trong bộ bikini nổi bật. Biết Chi Pu vốn dĩ đã quyến rũ, gợi cảm lắm rồi nhưng có cần thiết phải khiến fan “đỏ mặt” ngay đầu năm đến thế này không?

Minh Hằng

Không thua kém Chi Pu, Minh Hằng dù diện bộ cánh khá kín đáo nhưng cũng khoe khéo 3 vòng đầy đặn, cùng cặp thân thon dài đầy quyến rũ.

Jun Phạm

Ăn chơi không quên tập luyện, cách duy nhất để tống khứ lượng mỡ thừa từ bàn ăn bánh chưng, bánh tét, thịt kho ngày Tết chính là siêng năng và siêng năng. Mỗi ngày, giọng ca Đây là một bài hát vui vẫn đi tập gym và đều đặn nhảy dây 1000 cái. Đó là lý do mà Jun Phạm có thể giữ được vóc dáng vạm vỡ, săn chắc. Nhìn anh chàng vã mồ hôi trong phòng tập khiến ai cũng đầy năng lượng.

Mặt học sinh, body phụ huynh chính là Jun Phạm.

Jun Phạm siêng năng tập luyện ngày Tết

Kelvin Khánh

Chăm chỉ không thua gì Jun Phạm, Kelvin Khánh vẫn luyện tập đều đặn suốt Tết để giữ gìn vóc dáng. Ông xã Khởi My chắc chắn không muốn bị bàn ăn ngày Tết khuất phục. Nhìn Kelvin Khánh, bạn có thêm được phần nào động lực để lấy lại vóc dáng sau Tết hay không?

Ông xã Khởi My khiến cánh mày râu ghen tỵ vì thân hình 6 múi chuẩn không cần chỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất