Âm Nhạc

Loạt MV của Đông Nhi fan tuyệt đối không nên xem lúc nửa đêm

JoongKi
Chia sẻ

Nếu không muốn mất ngủ giữa đêm khuya thì đừng xem phải những MV này của Đông Nhi.

Không sai khi gọi Đông Nhi là “nữ hoàng MV kinh dị” của Vpop bởi đây là một trong những concept cô ưa thích sử dụng cho loạt sản phẩm. Từ khi bắt đầu sự nghiệp đến nay, nữ ca sĩ đã có hẳn cho mình một bộ sưu tập MV đầy rùng rợn. Dù cho đó là nhạc EDM hay ballad thì cô vẫn có thể đưa vào những MV có câu chuyện đầy ý nghĩa nhưng vẫn mãn nhãn người xem, nhất là đối với fan của phim ma, ma cà rồng. Cùng điểm qua những MV sẽ khiến bạn “nổi da gà” nếu phải xem lúc nửa đêm:

Xin anh đừng

Xuyên suốt MV là những hình ảnh ma mị. Đông Nhi trở thành cô gái bị lạc trong thế giới hư thực của mối tình đã trải qua. Loạt khung hình đầy ẩn dụ như dòng máu đỏ chảy trên bức tượng gương mặt người, nước hoa hồng đỏ thẫm chảy ra từ đôi bàn tay bóp chặt từng cánh hoa,… càng làm khán giả thêm thích thú.

MV Xin anh đừng

Vì ai vì anh

Câu chuyện tình yêu sâu đậm của một cô gái ma cà rồng và chàng trai được ghi lại bởi những khung hình có phần rùng rợn nơi toà lâu đài cô nàng đang sống. Hình ảnh giọng ca Khóc trong bộ cánh đen với make up ma mị hay Isaac đẹp trai nhưng đầy lạnh lùng, bí hiểm trong không gian gam màu tối khiến người xem tưởng chừng như đang lạc vào thế giới của một bộ phim kinh dị.

MV Vì ai vì anh

Ác mộng của những giấc mơ

Xoay quanh cô gái một mình trong căn phòng vắng, quay cuồng với những kí ức nhớ nhung về anh chàng người yêu đã mất và hình ảnh của anh liên tục thoắt hiện thoắt ẩn trong tâm trí cô. Đó thật sự là một ác mộng đối với những ai phải mãi mãi mất đi người mình yêu thương.

MV Ác mông của những giấc mơ

Gương

Đông Nhi gục ngã, quằn quại và khóc lóc trong gian phòng tối le lói vài ba tia sáng. Còn chàng trai xuất hiện đầy bí ẩn, tưởng chừng như luôn bên cạnh cô với đầy cử chỉ âu yếm, quan tâm nhưng thực ra, đó lại chính là hình ảnh phản chiếu mà cô gái tưởng tượng ra từ chiếc gương khiến cô lại càng đớn đau và người xem cũng thêm phần ám ảnh.

MV Gương

Tìm anh

MV Tìm anh của Đông Nhi dẫn dắt người xem lạc vào một bữa tiệc Halloween rùng rợn, cổ quái. Có vẻ nữ ca sĩ Bad Boy là fan cứng của Twilight khi một lần nữa, ta bắt gặp hình ảnh ma cà rồng với hoá thân của Ông Cao Thắng mang khuôn mặt lạnh lùng, đôi mắt sắc lạnh vô cảm. Đông Nhi đã phải cố gắng gạt bỏ nỗi sợ hãi, đi tìm người bạn trai hiền lành dễ thương của mình và may thay, đó chỉ là những hình ảnh trong một cơn ác mộng.

MV Tìm anh

Lạc

Đây hẳn phải là MV sặc mùi kinh dị nhất trong bộ sưu tập của Đông Nhi bởi nó còn được gắn mác 18+. Ông Cao Thắng vào vai chàng thư sinh hiền lành nhưng đầy tâm trạng với những nỗi buồn chất chứa khi người yêu không còn. Anh quyết định tìm một nơi ở mới để bắt đầu một cuộc sống khác và chính trong ngôi nhà này, những cơn mơ, những hình ảnh về một cô gái ma, trắng xoá và đầy máu me luôn ám ảnh anh.

MV Lạc

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất