Âm Nhạc

Loạt màn song ca này chứng tỏ sao Việt không hề lép vế trước nghệ sĩ Hàn

Anh Min
Chia sẻ

Chắc hẳn fan Việt đã tự hào lắm khi thấy sự "ngang cơ" của sao Vpop trước các đồng nghiệp xứ kim chi.

Âm nhạc Việt Nam đang ngày càng phát triển và vươn ra với bạn bè châu lục, nhất là Kpop - thị trường mục tiêu và cũng là tấm gương để nhiều nghệ sĩ Vpop học hỏi. Cũng chính bởi thế, các sao Việt có thêm nhiều dịp cọ xát và đứng chung sân khấu với loạt sao Hàn đình đám. Đó là cơ hội để loạt sao nước nhà chứng tỏ khả năng bản thân không hề lép vế trước những người đồng nghiệp ngoại quốc.

Soobin Hoàng Sơn - Teen Top

Tối 8/11 vừa qua, đêm nhạc Kpop Friendship Concert diễn ra tại TP HCM với xuất hiện của dàn sao Kpop gồm T-ara, Teen Top, Snuper, HALO, Dreamcatcher,… cùng khách mời Việt Nam duy nhất là Soobin Hoàng Sơn. Gần cuối chương trình, một tiết mục bất ngờ đã khiến toàn bộ Kpop fan có mặt tại sân khấu Lan Anh phát cuồng: Teen Top song ca Phía sau một cô gái cực ngọt với Soobin Hoàng Sơn.

Sau khi trình diễn các bản hit quen thuộc như Vui đi em, Xin đừng lặng im, Soobin bật mí rằng sẽ có điểm khác biệt trong tiết mục cuối cùng. Và thật bất ngờ khi Soobin hát được khoảng nửa bài Phía sau một cô gái, Teen Top xuất hiện để cùng song ca với anh chàng.

Soobin Hoàng Sơn thân thiện bên những người đồng nghiệp Hàn Quốc.

Clip Soobin và Teen Top song ca Phía sau một cô gái

Noo Phước Thịnh - Basick

Vào năm ngoái, là đại diện duy nhất tại Việt Nam tham dự Asia Song Festival 2016, Noo Phước Thịnh đã chọn trình diễn hai ca khúc Gạt đi nước mắtI Don’t Believe In You song ca cùng rapper Basick lần đầu tiên được giới thiệu đến khán giả. Cả hai khiến khán giả “ngất ngây” với một ca khúc Pop/RnB đầy “chất” nhưng cũng không kém phần xúc động.

Dù là lần đầu giới thiệu ca khúc đến khán giả, lại trên sân khấu quốc tế, Noo Phước Thịnh vẫn tự tin bên người bạn xứ Hàn.

Ca khúc này cũng đã có bản audio chính thức và không thể thiếu phần rap tiếng Hàn chất lừ từ Basick.

Noo Phước Thịnh trình diễn I Don't Believe In You cùng Basick.

Hồ Quỳnh Hương - Davichi

Trong sự kiện Music Bank 2012, hàng loạt sao Hàn đình đám đã biểu diễn những ca khúc hit dưới sự ủng hộ nhiệt tình từ hàng chục ngàn fan. Đặc biệt, màn song ca của hai thành viên nữ Davichi với Hồ Quỳnh Hương đã tạo thành điểm nhấn cho chương trình. Davichi hát bằng tiếng Việt ca khúc Hoang mang - bản hit của Hồ Quỳnh Hương nên cô rất tự tin và không hề lép vế khi trình diễn.

Clip: Hồ Quỳnh Hương song ca cùng Davichi

Thanh Bùi - BTS 

Chàng nhạc sĩ tài hoa là nghệ sĩ Việt đầu tiên có cơ hội làm việc và tạo nên sản phẩm chất lượng cho “quái vật nhạc số” BTS. Bài hát chủ đề trong album đầu tay Dark & Wild của “gà” nhà Big Hit mang tên Danger do HLV The Voice Kids tham gia sáng tác đã trở thành cú nổ lớn với nền âm nhạc trong nước.

Danger 

Suni Hạ Linh - Basick

Tối 17/4, Suni Hạ Linh cùng rapper Basick đến từ Hàn Quốc đã mang đến không khí đầy hứng khởi cho một chương trình với những bản hit quen thuộc như Em đã biết, Say Yes rất ăn ý. Đặc biệt, phần lời rap của cả hai bài hát được chính Basick viết lại để dành riêng cho màn kết hợp lần này.

Em đã biết

Say Yes 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất