Âm Nhạc

Loạt khoảnh khắc ngọt-tê-tái của Seventeen và người hâm mộ: Dám cá đến fan boy cũng phải 'rung rinh'!

Tùng Dương
Chia sẻ

Hẳn các fan của Seventeen đã có những phút giây như "ngừng đập" vì các anh chàng đáng yêu này.

Chiều 26/10, Seventeen đã có buổi fansign lần đầu tiên tại Việt Nam để gặp gỡ truyền thông và đặc biệt là các CARAT (tên fandom của Seventeen). Dù đã nhiều lần được đón 13 thành viên điển trai và tài năng này đến với dải đất hình chữ S nhưng đây sẽ là dịp có 1-0-2 để các fan anh chàng có cơ hội được gần hơn với thần tượng cũng như giao lưu trò chuyện thân mật hơn lúc nào hết.

Ngay từ những phút giây đầu tiên có mặt, hàng trăm fan không ngừng hò reo trong sự phấn khích khi được tận mắt nhìn thấy Seventeen. Sự đẹp trai khó cưỡng của 13 mảnh ghép như tỏa sáng cả khán phòng của buổi fansign khiến các fan không khỏi “rung rinh”. Các anh chàng không quên “bắn” tim liên tục cho các fan và dành tình cảm to lớn cho người hâm mộ tại Việt Nam.

Nụ cười luôn hiện hữu trên môi các chàng trai.

Ân cần ký tặng từng chiếc Album.

Có ai có thể rời mắt trước những nhan sắc này của Seventeen.

Mingyu - Visual của nhóm thoải mái “highfive” cùng người hâm mộ.

Ánh mắt đầy tình cảm của Jun dành cho fan girl.

Nụ cười tươi hết cỡ của D.K.

Wonwoo cực thân thiện vẫy chào những khán giả.

S.Coups tươi cười khi được một fan người Việt nói chuyện bằng tiếng Hàn.

Vẻ điển trai “soái ca” của The8.

Gương mặt rạng rỡ của Vernon với các CARAT.

Clip buổi fansign của Seventeen

Và có lẽ ngày hôm nay là dịp vô cùng đặc biệt khi không chỉ có Seventeen tổ chức fansign mà cả “nữ hoàng gợi cảm” Sunmi cũng có riêng cho mình một buổi fansign tại Việt Nam. Đây chắc chắn là dịp khó quên cho Sunmi và cả các fan khi đây cũng là lần đầu tiên Sunmi tới Việt Nam với tư cách là ca sĩ solo.

Sự thân thiện của Sunmi làm các fan cô nàng “sướng rơn” trong từng khoảnh khắc, thậm chí có một fan girl vì quá xúc động khi nhìn thấy Sunmi mà bật khóc nức nở. Đáp lại tình cảm ấy, cô nàng không ngần ngại lau nước mắt và xoa má vỗ về. Hành động của Sunmi khiến các fan cũng như ai có mặt đều cảm thấy vô cùng ấm lòng.

Sunmi cực xinh đẹp trong buổi fansign.

Tạo dáng cute khi thấy fan xuất hiện.

Gương mặt lộ rõ sự thích thú khi được fan tặng “vương miện” được kết bằng những bông hoa.

Chăm chú ký tặng cho từng fan.

Không biết cô nàng được fan nhắn nhủ điều gì đây nhỉ.

Hẳn rất nhiều fan của Sunmi sẽ phải ghen tị khi thấy khoảnh khắc này.

Và còn vỗ về fan thế này đây.

Clip buổi fansign của Sunmi

V HEARTBEAT LIVE là chuỗi sự kiện âm nhạc hàng tháng của VLIVE, dựa trên bảng xếp hạng (BXH) V HEARTBEAT RANK. BXH này được tổng hợp từ các con số trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện) cộng lượng tim và bình chọn cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat ).

V HEARTBEAT LIVE tháng 9 được tổ chức vào 19h, ngày 28/9 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và được phát sóng trực tiếp trên VLIVE.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất