Âm Nhạc

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của MAMA 2019

Thanh Phúc
Chia sẻ

Rất nhiều những "bí mật hậu trường" đã được cộng đồng mạng rần rần chia sẻ.

Tối 4/12 (theo giờ địa phương), lễ trao giải Mnet Asian Music Award (MAMA 2019) đã diễn ra tại Nagoya Dome, Nhật Bản. Đây là một sự kiện thường niên, trở thành lễ trao giải được quan tâm hàng đầu châu Á nhiều năm qua, thu hút hàng triệu lượt xem trên toàn cầu. Ngoài những giải thưởng được trao tay cho các chủ nhân xứng đáng, MAMA 2019 còn chứng kiến loạt khoảnh khắc vô cùng ấn tượng, đáng nhớ.

Cameraman nhầm lẫn Monsta X với… GOT7

Cụ thể, khi hai nghệ sĩ khách mời trao giải xướng tên Monsta X ở hạng mục World Performer (Nghệ sĩ trình diễn xuất sắc thế giới) thì cameraman của chương trình đã bất ngờ lia máy quay vào… GOT7. Tuy nhiên ngay sau đó, dường như nhận ra sai lầm của mình nên cameraman đã nhanh chóng chuyển góc máy về “chính chủ”.

Mặc dù sự cố nhỏ này chỉ xảy ra trong vòng tích tắc, thế nhưng với sự tinh mắt từ khán giả theo dõi chương trình thì sai lầm này đã không thể bị che giấu. Sự cố cameraman nhầm lẫn các nghệ sĩ với nhau đã không còn quá lạ, tuy nhiên đây vẫn được xem là một trong những sự cố thú vị rất được các fan-ti quan tâm.

Hơi lag?

Jimin trèo hẳn lên thanh chắn để tiện… theo dõi chương trình

Tại sân khấu MAMA 2019, nhóm nhạc ATEEZ đã một sân khấu cực kỳ chất lượng khi chọn mashup các bản hit đình đám, trong đó có Blood Sweat & Tears. Tất nhiên các thành viên BTS cũng không thể làm ngơ khi nhìn đồng nghiệp hát lại bản hit của mình trên một sân khấu lễ trao giải lớn thế này.

ATEEZ.

Tuy nhiên, trội nhất chắc chắn phải kể đến khoảnh khắc Jimin đã “đánh mất hình tượng” của mình để trèo hẳn lên thanh chắn của hàng ghế khách mời để tiện theo dõi sân khấu của ATEEZ cũng như diễn biến của lễ trao giải. Hành động của anh chàng sau đó đã nhanh chóng bị fan chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Jimin trèo lên thanh chắn để tiện theo dõi.

Fan phát ngất trước khoảnh khắc trễ nải của Jimin

Cũng tại hàng ghế của khách mời dưới sân khấu, mọi động tĩnh của các thành viên BTS đều lọt vào tầm ngắm của khán giả và người hâm mộ. Một trong những khoảnh khắc khiến fan “mất máu” nhất của Jimin chính là khi anh chàng hững hờ khoe vai trần nõn nà dưới ống kính chương trình.

Jimin diện chiếc áo cộc tay phía trong và khoác chiếc áo ánh nhũ bên ngoài, tuy nhiên vì không cài cúc nên anh chàng đã vô tình để lộ bờ vai “trắng như bông bưởi” của mình. Hình ảnh sau khi được chụp lại đã khiến nhiều fan “phát sốt” vì trông Jimin quá quyến rũ và hút mắt. Chắc chắn Jimin cũng không nghĩ đến việc khoảnh khắc “lộ hàng” của mình lại được các fan chia sẻ nhiệt tình tới vậy.

Chủ tịch Park và Hwasa khiến fan đứng ngồi không yên với sân khấu trình diễn đậm chất… mùa mưa

Một trong những sân khấu ấn tượng nhất MAMA 2019 chắc chắn phải kể đến màn kết hợp của chủ tịch Park Ji Young và Hwasa (MAMAMOO). Tuy nhiên, không thể không nhắc đến những bộ trang phục như áo mưa được chưng diện trong tiết mục đầy nóng bỏng này. Dù lâu lắm mới tái xuất, thế nhưng phong độ của chủ tịch Park vẫn không hề suy giảm, đã vậy còn kết hợp cùng cô nàng cá tính Hwasa càng làm cho sân khấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Sân khấu kết hợp với concept mùa mưa từ chủ tịch Park và Hwasa.

Dưới sân khấu, khán giả có mặt không khỏi thích thú trước sân khấu kết hợp của chủ tịch Park và Hwasa, tuy nhiên chiếm spotlight nhất phải kể đến biểu cảm của Jackson (GOT). Anh chàng gần như mắt trợn ngược, mồm há hốc trước sân khấu đầy rẫy những chiếc áo mưa của 2 nhân vật chính trên sân khấu. Biểu cảm thú vị của Jackson đã được cộng đồng mạng chụp lại và chia sẻ nhiệt tình sau đó.

Ôi chúa ơi!

Dua Lipa đọ sắc Hwasa ở hậu trường: ai quyến rũ hơn?

Không chỉ là người mở đường cho sân khấu của Dua Lipa tại MAMA 2019, Hwasa còn có những khoảnh khắc vô cùng thân thiết với giọng ca New Rules tại hậu trường lễ trao giải. Khoảnh khắc Dua Lipa và Hwasa đọ sắc trong hậu trường MAMA 2019 đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì nhan sắc 1 chín 1 mười. Mặc dù là 2 nghệ sĩ ở 2 nền âm nhạc khác nhau, nhưng Dua Lipa và Hwasa lại khá tương đồng với nhau về khoản phong cách âm nhạc và hình ảnh: phóng khoáng, nóng bỏng.

Dua Lia và Hwasa đọ sắc trong hậu trường.

Fan xôn xao trước biểu cảm bất thường của Jihyo (TWICE)

TWICE là một trong những nghệ sĩ bội thu nhất mùa giải MAMA năm nay khi liên tục được vinh danh tại các hạng mục quan trọng. Tuy nhiên, trái với sự vui mừng của người hâm mộ, một bộ phận khán giả đã đặt ra câu hỏi về sự biến mất đột ngột của Jihyo trong một vài lần TWICE lên sân khấu nhận giải. Không những vậy, biểu cảm vô hồn, thẫn thờ của Jihyo cũng khiến người hâm mộ không khỏi khó hiểu. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể Jihyo đang cảm thấy không mấy vui vẻ với những gì người bạn trai của mình đang đối diện hậu chiến thắng trên sân khấu The Show của đài SBS.

Jihyo vắng mặt trong một vài lần TWICE lên sân khấu nhận giải.

Biểu cảm vô hồn của nữ ca sĩ.

ARMY bị chỉ trích vì làm trái quy định của BTC MAMA 2019

Ngay từ những ngày đầu công bố về MAMA 2019, BTC chương trình đã đưa ra quy định rằng sẽ cấm tất cả các fandom mang lightstick riêng của ca sĩ vào đêm trao giải. Nguyên nhân được nhiều người dự đoán là vì tình trạng áp đảo, không đồng đều giữa các fandom có thể tạo nên hình ảnh không đẹp mắt.

Tuy nhiên, mặc kệ quy định từ BCT chương trình, một bộ phận người hâm mộ của BTS vẫn thản nhiên mang lightstick riêng của nhóm để cổ vũ cho thần tượng. Mặc dù số lượng không nhiều, nhưng những hình ảnh này sau khi lọt vào một vài khung hình trực tiếp đã khiến cho các fandom khác không khỏi phiền lòng, thậm chí khó chịu.

GOT7 bị staff chương trình tịch thu… bàn

Đây có lẽ là một trong những tình huống dở khóc dở cười nhất MAMA 2019, nghe qua có vẻ khá hư cấu nhưng hoàn toàn là sự thật. Theo tiết lộ từ một số người có mặt, trong giờ giải lao của chương trình, các thành viên GOT7 đã không ngừng chơi trò lật chai nước trên bàn, trong khi một số thành viên khác lại nghịch công tắc gắn trên bàn thế nên staff chương trình đã quyết định “tiễn” luôn chiếc bàn vào trong.

GOT7 chơi trò lật chai nước trên bàn.

Câu chuyện sau khi được truyền tai đã khiến không ít người phải bật cười vì quá… đáng yêu. Đa phần đều cho rằng, dù GOT7 bị tịch thu bàn vì những trò nghịch ngợm của mình nhưng đây mới là điều mà người hâm mộ mong muốn nhìn thấy sau những khoảnh khắc ngầu lòi trên sân khấu.

Và…

BTS khiến fan choáng khi mang… “bé Na” lên sân khấu

BTS có lẽ ngôi sao được ưu ái nhất MAMA 2019, không chỉ all-kill cả 4 Daesang của chương trình, mà những sân khấu trình diễn từi nhóm nhạc này cũng rất đẳng cấp và đầu tư.

Ấn tượng nhất chắc chắn phải kể đến mô hình con rắn khổng lồ trên sân khấu trong tiết mục trình diễn của BTS. Mặc dù biết chỉ là một mô hình, thế nhưng độ chân thật của “bé Na” đã khiến không ít người cảm thấy rợn da gà vì hội chứng sợ bò sát. Nhiều khán giả còn đùa rằng, sau sân khấu vói con rắn to đùng này, một màn collab trong tương lai giữa Taylor Swift và BTS sẽ được diễn ra? Vì “rắn chúa”vốn là biệt danh của Taylor Swift và cô nàng cũng thường xuyên mang những mô hình “bé Na”khổng lồ lên sân khấu.

Sân khấu với “bé Na” khổng lồ của BTS.

Xem thêm: K-ICM và Jack đoạt giải nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại MAMA 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất