Âm Nhạc

Loạt hit 'phá đảo' Vpop đổ bộ sân khấu 'Mùa hè không độ'

T.H
Chia sẻ

Sau màn tung hoành tại Hà Nội, show “Mùa hè khộng độ” tiếp tục “hạ cánh” thách thức nhiệt độ và thỏa mãn cơn khát bằng những bản hit cùng dàn sao hot nhất hiện nay cho hơn 30.000 khán giả tại SVĐ Quân khu 7 TP.HCM.

Không ngơi nghỉ sức nóng, Mùa hè không độ 2017 đã có mặt tại TP HCM sau đêm diễn thành công tại SVĐ Bách Khoa - Hà Nội. Tối qua, ngày 18/6 với chủ đề NEW HITS ON THE TOP, sân khấu Mùa hè không độ “thắng đậm” với sức nóng không tưởng với sự chuyển động của những bản hit nóng nhất thời gian qua.

Lê Thiện Hiếu mở màn chương trình với bản hit Ông Bà Anh, Fly What Do You Mean khuấy động cả khán đài, hâm nóng không khí mở màn cho chương trình.

Ngay sau đó, Bảo Thy - Quán quân The Remix 2017 dàn dựng loạt ba tiết mục Là Con Gái Phải Xinh, Lollopop Give Me Your Love khá hoành tráng.

Nữ ca sĩ diện body suit nóng bỏng, “đốt cháy” mọi ánh nhìn với vũ đạo sexy và bắt mắt.

Trịnh Thăng Bình xuất hiện trong tiếng hò reo của hàng nghìn bạn trẻ với ngoại hình bảnh bao.

Anh mang đến các ca khúc quen thuộc như Ta Đã Rời Xa Nhau, Người Ấy... Đặc biệt bản hit Seen lần đầu tiên mang lên sân khấu lớn được khán giả hưởng ứng nhiệt liệt.

Min từ Yêu, Gọi Tên Em, đến Có Em Chờ.

Trong phần giao lưu, Min cũng hát chay một đoạn bài Ghen - Bản song ca mới nhất của cô cùng Erik để đáp lại yêu cầu của hàng nghìn khán giả có mặt tại sân vận động.

Em chưa 18, Nơi Ta Chờ Em Bống Bống Bang Bang là những ca khúc mà Will chọn để chiêu đãi khán giả Mùa Hè Không Độ năm nay.

Bích Phương dịu dàng với loạt ca khúc Bao Giờ Lấy Chồng, Gửi Anh Xa Nhớ Mình Yêu nhau đi.

Bộ đôi thầy trò Lou Hoàng và Only C trong loạt ca khúc Mình Là Gì Của Nhau, Não Cá Vàng, Đếm Ngày Xa Em, Yêu là Tha Thu.

Dù có mặt trong hai đêm diễn liên tiếp, Sơn Tùng M-TP vẫn giữ cho mình nguồn năng lượng dồi dào nhất thể hiện qua các siêu hit: Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau, Lạc Trôi Em Của Ngày Hôm Qua.

Sơn Tùng đã có những khoảnh khắc bùng nổ cùng khán giả HCM.

Dưới hàng ghế khán giả là Ông Trần Qúi Thanh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đạo diễn Quang Huy và “fan cuồng” diễn viên Tam Triều Dâng.

Trần Uyên Phương - Phó tổng giám đốc Tân Hiệp Phát đã dành suốt 10 năm trời thu thập thông tin để viết về cuộc đời cha mình - ông Dr Thanh mang tên “Chuyện nhà Dr Thanh”.

Màn biểu diễn của Sơn Tùng khép lại chương trình Mùa Hè Không Độ 2017 một cách trọn vẹn cảm xúc và những cái bắt tay chúc mừng của các nghệ sĩ dành cho nhau trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất