Cùng với thời gian, sự phát triển của âm nhạc Kpop ngày càng lan rộng ra phạm vi toàn thế giới. Thậm chí, ở một góc độ nào đó, Idol Kpop hoàn toàn có đủ sức để cạnh tranh với những ngôi sao nổi tiếng US, UK. Kpop hiện tại không có thời đại hoàng kim, bởi chúng đã chuyển sang một hướng khác, phổ biến và ăn sâu vào trong lòng cộng đồng yêu nhạc toàn cầu.
Cũng bởi sự phát triển của Kpop, Idol Hàn Quốc được khán giả chú ý, quan tâm không chỉ riêng tại châu Á. Rồi bạn nghĩ sao nếu đến một ngày, bạn vô tình bắt gặp hình ảnh thần tượng nổi bần bật giữa quảng trường Thời Đại tại New York xa hoa? Đó hoàn toàn không phải là suy nghĩ viển vông, vì đã, đang có rất nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc từng ghi dấu ấn hình ảnh của mình tại chính Time Square. Cùng xem họ là ai nhé!
Vào ngày kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm, fan đã gửi tặng EXO một món quà vô cùng đặc biệt. Đó là hình ảnh ủa 9 chàng trai được xuất hiện trên Billboard Reuters - một trong những màn hình lớn nhất tại Quảng trường Thời đại. Xung quanh đó là rất nhiều dòng tên nhóm cùng lời chúc Happy EXO 5th Anniversary.
Fan Trung Quốc của Jessica Jung chơi trội khi đăng hẳn 1 video về cô nàng vào sinh nhật thứ 29 trên không chỉ 1 mà là 11 màn hình đèn led tại Quảng trường Thời đại trong suốt 1 tuần (từ 15 đến 21/4).
Giống như Jessica, anh chàng Jung Yong Hwa cũng được fan tặng 1 clip. Và anh chàng đã tới tận nơi, không giấu nổi sự thích thú trước món quà đặc biệt này.
Đương nhiên, các chàng trai BTS không thể vắng mặt trong danh sách này. Clip về BTS cùng rất nhiều banner xung quanh được chiếu tại Times Square vào sinh nhật lần thứ 4 của nhóm.
Vào sinh nhật thứ 18 của mình, video cùng banner của thành viên TWICE Tzuyu được phát liên tục suốt 24 tiếng tại Quảng trường Thời Đại. Đây cũng là một món quà đến từ cộng đồng fan Trung Quốc.
Người hâm mộ hẳn vô cùng tự hào khi thấy hình ảnh thần tượng xuất hiện trên Quảng trường Thời Đại. Điều này dự báo trong một tương lai không xa, âm nhạc Kpop sẽ ngày càng lớn mạnh, trở thành niềm tự hào của người hâm mộ và đủ sức cạnh tranh trên cả thị trường Âu Mỹ cũng như toàn thế giới.