Âm Nhạc

Loạt ca khúc K-Pop hễ nghe là thấy mùa hè mà bạn cần lưu vào playlist ngay từ bây giờ

Tùng Dương
Chia sẻ

Đến hẹn lại lên, những ca khúc K-Pop này luôn được người mộ replay mỗi khi hè về, hãy chắc chắn là bạn sẽ note lại tất cả các ca khúc sau đây nhé!

Cứ mỗi một mùa hè tới là cộng đồng fan K-Pop luôn chuẩn bị sẵn cho mình một list các ca khúc thích hợp để nghe nhằm xua tan cái nóng bức. Có những MV chỉ cần xem thôi cũng đủ khiến bạn cảm thấy mát mẻ phần nào. Nhưng cũng có những ca khúc không hề có cảnh biển, không hề có hình ảnh đồi cát, bể bơi hay cây cối vẫn khiến người hâm mộ nhớ về một mùa hè đầy nắng và gió, đơn giản là vì thời điểm phát hành mà thôi. Khi một bài hát đình đám mà bạn yêu thích được phát hành vào một thời điểm nào đó, sau này khi nghe lại chắc chắn sẽ khiến bạn gợi nhớ về quãng thời gian ấy. Cũng như loạt ca khúc sau đây, nếu là một fan hâm mộ của K-Pop thì đảm bảo bạn sẽ cảm thấy rạo rực không khí mùa hè mà phải lưu ngay vào playlist để sẵn sàng “quẩy” ngay từ bây giờ.

Bubble Pop - HyunA

Có lẽ đây là ca khúc “mở hàng” cho hiệu ứng âm nhạc mùa hè của K-Pop. Cái nóng của mùa hè dường như không là gì so với đột hot của cô nàng HyunA. Biểu tượng quyến rũ của xứ Kim chi đã khiến khán giả không thể rời mắt suốt hơn 3 phút của ca khúc, không chỉ vì giai điệu sôi động bắt tai mà còn vì vũ đạo lắc hông mạnh mẽ. Cảnh bể bơi, cây cối, nhảy trên bờ biển hay làn da ngăm đen của HyunA đều khiến Bubble Pop thực sự đậm chất mùa hè. Dù đã phát hành được 8 năm nhưng với độ “mát mẻ” của MV, đây chắc chắn sẽ vẫn là ca khúc được cộng đồng fan K-Pop replay không ngừng mỗi khi hè tới.

MV Bubble Pop - HyunA.

Ah Yeah - EXID

Tuy MV này không hề mang một chút concept mùa hè nào, thế nhưng thời điểm phát hành ca khúc giữa lúc thời tiết nóng bức khiến Ah Yeah vẫn được mở lại mỗi dịp hè đến. Đặc biệt là khi sau hiện tượng Up&Down nổi lên, Ah Yeah thời điểm đó được kì vọng khá nhiều và sau khi phát hành đã đạt được thành công ngoài mong đợi. Đây là lí do chính khiến cộng đồng fan K-Pop, đặc biệt là các V-LEGGO (tên fandom của EXID tại Việt Nam) cứ mỗi lần nghe ca khúc này lại nhớ về khoảng thời gian mùa hè năm 2015 đến vậy.

MV Ah Yeah - EXID.

Touch My Body - SISTAR

SISTAR được mệnh danh là “nữ hoàng mùa hè” của K-Pop khi đa số các ca khúc của nhóm đều phát hành vào thời điểm này và đều mang concept năng động, khỏe khoắn. Touch My Body cũng là một ca khúc như vậy. Với giai điệu sôi động, vui tươi cùng những cảnh quay tại bể bơi mang gam màu tươi sáng đảm bảo sẽ khiến bạn quên đi cái nóng bức của mùa hè. Dù nhóm đã ngừng hoạt động thế nhưng cứ mỗi lần hè đến, SISTAR vẫn luôn là nhóm nhạc được nhớ đến nhiều nhất khi loạt ca khúc của nhóm dường như đã trở thành “món ăn tinh thần giải nhiệt” với đông đảo người hâm mộ K-Pop.

MV Touch My Body - SISTAR.

Hola Hola - K.A.R.D

Hola Hola là một sản phẩm nhạc dance sôi động, tràn đầy không khí mùa hè với đoạn điệp khúc bắt tai, beatdrop sảng khoái và vũ đạo dễ nhớ. MV của ca khúc bao gồm những cảnh quay ở Las Vegas và bãi biển tuyệt đẹp tại Los Angeles. Đây chắc chắn sẽ là ca khúc thích hợp để mở nghe trên chuyến xe khi bạn đi nghỉ hè cùng người thân hay bạn bè.

MV Hola Hola - K.A.R.D.

Red Flavor - Red Velvet

Sau khi SISTAR ngừng hoạt động, Red Velvet là nhóm nhạc được mệnh danh là “nữ hoàng mùa hè” thế hệ mới. Nằm trong album chỉ cần nghe tên là thấy đầy không khí mùa hè The Red Summer, Red Flavor là một ca khúc vui nhộn nói về tình yêu và tận hưởng hương vị của mùa hè. MV của ca khúc mang lại cảm giác mới mẻ, tươi sáng và điểm nhấn là những loại hoa quả đặc trưng của mùa hè. Chắc chắn Red Flavor sẽ là một ca khúc không thể thiếu trong list nhạc của fan K-Pop mỗi khi hè tới.

MV Red Flavor - Red Velvet.

Party - Girls' Generation

Party là một ca khúc đậm chất mùa hè từ giai điệu cho đến MV. Lời bài hát liệt kê ra hàng loạt thức uống mát mẻ sẽ khiến bạn chỉ muốn thưởng thức ngay khi hè tới. Những cảnh quay trên bãi cát, bờ biển cùng những động tác vũ đạo năng động của 8 nàng ngọc nữ nhà SM sẽ khiến bạn chỉ muốn quẩy theo ngay lập tức. SNSD cũng hiếm khi trở lại vào mùa hè nên Party từ khi phát hành đã là ca khúc được xem là “món quà” hiếm hoi mà các cô nàng gửi tặng khán giả trong những ngày hè nóng bức.

MV Party - Girls' Generation.

Dance The Night Away - TWICE

Dance The Night Away là ca khúc mùa hè sôi động kể về một đêm tiệc tùng và thưởng thức âm thanh của sóng biển, gió và cát. Loạt cảnh quay đầy nắng và gió trong MV khiến bất kỳ ai khi xem đều muốn lao ra biển và tận hưởng không khí mát mẻ ngay lập tức. MV của ca khúc cho thấy các cô gái bị mắc kẹt trên một hòn đảo, nhưng thay vì lo sợ thì họ lại cùng nhau thưởng thức một bữa tiệc đêm ở bãi biển không thể tuyệt vời hơn.

MV Dance The Night Away - TWICE.

Love U - Chungha

Một ca khúc khác với giai điệu tropical house sôi động và bắt tai. Love U của Chungha sẽ khiến bạn khao khát có một tình yêu thật ngọt ngào vào mùa hè. Video âm nhạc của ca khúc là loạt cảnh bể bơi, bãi biển, cây cọ hay trang phục sặc sỡ phù hợp với mùa hè sẽ khiến bạn muốn đến ngay một khi nghỉ mát nào đó và nằm dài cả ngày để cảm nhận chút gió, chút nắng mùa hè.

MV Love U - Chungha.

View - SHINee

Đây là một ca khúc EDM nhẹ nhàng nhưng hoàn hảo dành cho những ngày hè nóng nực - thời điểm mà bạn chỉ muốn thư giãn và có khoảng không gian riêng cho mình. MV của ca khúc thể hiện những chàng trai SHINee với tinh thần năng động, trẻ trung cùng nhau vui chơi trong mùa hè. Xem xong View chắc chắn bạn sẽ chỉ muốn lên ngay kế hoạch để đi đâu đó cùng bạn bè trong dịp nghỉ hè mà thôi.

MV View - SHINee.

Ko Ko Bop - EXO

Các anh chàng EXO một lần nữa đốt cháy mùa hè với ca khúc Ko Ko Bop. Không chỉ phát hành vào thời điểm nóng nhất của mùa hè, Ko Ko Bop còn mang giai điệu reggae rất lạ tai nhưng cũng rất dễ ghi điểm, khiến khán giả mỗi lần nghe ca khúc là lại nhớ đến khoảng thời gian này. Bên cạnh đó, những bộ trang phục mang đậm phong cách nhiệt đới của các chàng trai EXO cùng những cảnh quay tại Hawaii càng khiến Ko Ko Bop trở thành một trong những ca khúc “căng đét” mỗi khi hè tới.

MV Ko Ko Bop - EXO.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất