Âm Nhạc

Lỡ khoe thân và nhận ‘gạch đá’, nhóm nhạc 3 diễn viên JAV phải hủy showcase debut

Theo AllKpop
Chia sẻ

Chặng đường trở thành idol Kpop với Honey Popcorn có vẻ không dễ dàng chút nào.

Việc 3 cô nàng diễn viên phim khiêu dâm Nhật Bản (Japan Adult Video) Yua Mikami, Miko, Sakura chuẩn bị debut với tư cách một nhóm nhạc Kpop có tên Honey Popcorn đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Honey Popcorn

Theo kế hoạch, girlgroup này sẽ có showcase ra mắt vào ngày 14/3 tại Seoul. Tuy nhiên hôm qua (10/3), Honey Popcorn lại bất ngờ thông báo hủy sự kiện này trên trang chính thức:

“Xin chào, đây là Honey Popcorn. Buổi showcase dành cho các fan dự định được tổ chức cùng với màn debut nhóm sẽ không diễn ra nữa vì một số lý do nhất định. Chúng tôi xin lỗi tất cả những ai đã mong chờ. Hiện tại, các thành viên, những người cực yêu thích Kpop vẫn đang cùng nhau chuẩn bị cật lực cho album sắp tới. Mặc dù có thể sẽ còn thiếu sót nhưng chúng tôi mong rằng mọi người sẽ đón nhận nồng nhiệt và cổ vũ cho nhóm. Cảm ơn rất nhiều”.

Nhiều fan cho rằng lý do khiến Honey Popcorn bất ngờ hủy showcase có liên quan đến 2 tấm hình gây tranh cãi của thành viên Mikami mới đây. Thản nhiên vén cao áo selfie ở góc chụp nhạy cảm, Mikami đã nhận về không ít “gạch đá” và phải xóa post ngay sau đó. Từng là diễn viên phim người lớn, dường như chuyện khoe da thịt với cô nàng quá đỗi bình thường chăng?

Yuya Mikami (từng là “một mẩu” của nhóm nhạc nữ SKE48) thản nhiên đăng hình khoe da thịt trên trang cá nhân. Dễ hiểu khi cô nàng nhận về cả “tấn gạch đá” sau đó và phải xóa post.

Nhiều ý kiến cho rằng showcase debut của Honey Popcorn bị hủy là do Mikami.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất