Âm Nhạc

Lộ diện vị trí ngồi của các ngôi sao tại lễ trao giải MTV VMAs 2019

Too Tú Anh
Chia sẻ

Thần tượng của bạn sẽ ngồi đâu tại lễ trao giải MTV VMAs năm nay?

Chỉ còn vài ngày nữa là lễ trao giải MTV VMAs 2019 sẽ chính thức diễn ra. Các khâu cuối cùng chuẩn bị cho đêm trao giải VMAs cũng đã được thực hiện. Và đây là những vị trí ngồi đã được BTC lễ trao giải sắp xếp thuận tiện cho các màn biểu diễn hay lên nhận giải của các ngôi sao.

Các vị trí ngồi của ngôi sao tại lễ trao giải MTV VMAs 2019.

Mặc dù nữ ngôi sao Missy Elliott sẽ là ngôi sao nhận được giải thưởng thành tựu MTV Michael Jackson Vangard tại lễ trao giải năm nay thế nhưng cô vẫn không có tên trong hàng ghế đầu. Thay vào đó là vị trí của cặp đôi “friendzone” Camila Cabello - Shawn Mendes ở bên phải và Taylor Swift cùng Cardi B sẽ ở bên trái. Hàng ghế đầu sẽ dành cho những ngôi sao quan trọng sẽ biểu diễn tại lễ trao giải. Vì thế, sự xuất hiện của nữ rapper Cardi B ở vị trí này gây không ít tranh cãi!

Hàng ghế thứ hai sẽ là nhân vật quan trọng nhất của buổi lễ năm nay Missy Elliott và nữ ngôi sao đang nhận được nhiều sự chú ý Halsey. Hai cô nàng này sẽ “chiếm lĩnh” toàn bộ hàng ghế thứ hai. Ở hàng ghế thứ ba phía sau Halsey sẽ là Bella Hadid, Gigi Hadid và chủ nhân bản hit Old Town Road Lil Nas X. Bên phía đối diện sẽ là DJ Khaled, năm nay anh chàng cũng lại tiếp tục “xí” trước với BTC 5 chiếc ghế. Các hàng ghế còn lại trên cùng bao gồm: Billy Ray Cyrus, Bebe Rexha, Lizzo, Bad Bunny, J Balvin, Rosalia, 2 Chainz, Lorde, Ozuna,…

Lễ trao giải MTV VMAs là một trong những lễ trao giải lớn nhất của năm. Năm nay, ngôi sao hài Sebastian Maniscalco sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. MTV VMAs 2019 sẽ diễn ra vào 9 giờ tối (giờ địa phương) thứ hai ngày 26 tháng 8 tại nhà thi đấu Prudential Center, New Jersey (Mỹ).

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất