Âm Nhạc

Lộ diện người 'cô ruột' của nhóc tì nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng: 'Nỗi kinh hoàng' của các bản hit Vpop…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người "cô ruột" này được Đông Nhi chính thức xác nhận.

Khi con là mẹ - Đông Nhi

Mới đây, Đông Nhi đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình câu chuyện đáng yêu về món quà đặc biệt vừa nhận được từ “chị em ruột” Diệu Nhi. Cụ thể, Diệu Nhi đã đích thân mày mò, tìm kiếm để mua tặng cho Đông Nhi một “tuyển tập” những quyển sách về bí kíp chăm con. “Cám ơn cô ruột Diệu Nhi, biết mẹ bầu đang tìm sách nên gửi qua đúng thời điểm“, Đông Chi chú thích.

Trước đó không lâu, thông tin Đông Nhi và Ông Cao Thắng xác nhận có đứa con đầu lòng đã khiến cho cộng đồng mạng một phen náo loạn. Không những vậy, đồng nghiệp của nữ ca sĩ cũng liên tục gửi quà mừng để “tẩm bổ” cho mẹ bầu Đông Nhi. Và hôm nay, món quà của “cô ruột” Diệu Nhi đã được Đông Nhi hào hứng chia sẻ.

Dù không phải là những thứ đắt đỏ, thế nhưng đây lại là món quà rất thiết thực cho những người mới làm mẹ như Đông Nhi. Thế mới thấy được rằng, thay vì tặng những món quà “sang chảnh”, thì Diệu Nhi lại quan tâm nhiều hơn đến tinh thần cũng như giúp cho đàn chị có thêm nhiều kiến thức cần thiết cho giai đoạn quan trọng này.

Đông Nhi và Diệu Nhi là một trong những cặp “chị em” được nhiều người yêu mến của showbiz. Còn nhớ thời điểm Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn, Diệu Nhi từng không ít lần cover trao tay những bản hit của cặp đôi để làm quà ủng hộ tinh thần. Và trong tương lai, những dịp đặc biệt của thiên thần nhỏ nhà Đông Nhi chắc chắn sẽ không thiếu những màn phục vụ văn nghệ từ “cô ruột” Diệu Nhi đâu nhỉ?

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết: Em bé xuất hiện trong MV mới của Đông Nhi chính là con gái của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất