Âm Nhạc

Lộ diện Bài hát tạo xu hướng giới trẻ của năm - Pops Awards

T.H
Chia sẻ

Tối ngày 15.3 tại Tp.HCM, đêm Đại nhạc hội - Trao giải POPS Awards - A New Millennium đã chính thức diễn ra.

Với sân khấu vinh danh những nghệ sĩ, những nhà sáng tạo và nội dung nổi bật trên nền tảng giải trí kỹ thuật số đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 3000 khán giả và sự góp mặt của các khách mời là các nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt, các đơn vị báo chí, truyền thông và đại diện các đối tác của POPS tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7.

Song song đó, hàng trăm ngàn khán giả trực tuyến cũng đã theo dõi trọn vẹn những giây phút thăng hoa nhất của sự kiện được truyền trực tiếp - livestream trên kênh POPS TV, POPS Music và các kênh thuộc POPS.

POPS Awards - A New Millennium đã không chỉ là một sân khấu vinh danh các nghệ sĩ mà còn là một bữa tiệc của những màn trình diễn ấn tượng cùng những thông điệp đẹp đẽ được truyền tải trọn vẹn thông qua âm nhạc và ánh sáng. Từ Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Tuấn Hưng, Trúc Nhân, Bảo Anh, Tố My, Uni5, Han Sara, Hiền Hồ và 2 nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc Z Boys và Z Girls…, tất cả đã tổng hòa với nhau tạo nên một không gian nghệ thuật và giải trí đẳng cấp.

Đàm Vĩnh Hưng

Hà Anh Tuấn

Bảo Anh

Trúc Nhân

Nhóm nhạc Hàn Quốc Z-Girls

Uni5

Ngoài những giải thưởng chính thức đã được công bố trong đêm ngày 15.3, một giải thưởng bên lề của Pops Awards cũng được cộng đồng mạng giới trẻ hồi hộp đón chờ không kém, đó là giải thưởng “Bài hát tạo xu hướng giới trẻ của năm” được tổ chức trên nền tảng video người dùng TikTok.

Thay vì sử dụng những hình thức bình chọn truyền thống thông thường, TikTok đã tổ chức cho các bạn trẻ một sân chơi để thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình thông qua hashtag challenge #popsawards. Để bình chọn cho bài hát yêu thích, người chơi sẽ quay video để lip-sync, cover, nhảy hoặc diễn lại MV…và sử dụng những tính năng chuyển cảnh, thay đổi màu sắc, stickers đa dạng…có sẵn trên TikTok để khiến video thêm hấp dẫn.

Những video đặc sắc nhất của hashtag challenge #popsawards trên TikTok

Chỉ trong vòng 1 tuần, cuộc thi đã thu hút gần 4,000 video tham dự từ các bạn trẻ, hơn 8.5 triệu lượt view, gần 700,000 lượt thích và 3,000 lượt chia sẻ. Những con số ấn tượng này đã cho thấy sự hấp dẫn và mức độ ảnh hưởng của TikTok trong việc tạo xu hướng cho giới trẻ lớn đến mức độ nào.

Quan trọng nhất, cuộc thi đã giúp tìm ra được “Bài hát tạo xu hướng giới trẻ trong năm - Pops Awards” - Bài hát “Hôm nay tôi buồn” của nghệ sỹ trẻ Phùng Khánh Linh. Tuy ra mắt đã được một thời gian khá lâu, nhưng nhờ việc khởi tạo lại xu hướng và phát động nội dung video do người dùng tạo ra, bài hát lại một lần nữa có cơ hội đến gần hơn và gây sốt trở lại trong giới trẻ.

“Hôm nay tôi buồn” - Bài hát tạo xu hướng giới trẻ của năm - Pops Awards

Xem lại challenge #popsawards trên TikTok TẠI ĐÂY

Xem lại full show Pops Awards - A new millennium TẠI ĐÂY

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất