Âm Nhạc

Lỡ 'cảm nắng' Đặng Văn Lâm: Loạt clip trổ tài ca hát này chắc chắn khiến bạn rung rinh thêm lần nữa

Minh Khôi
Chia sẻ

Bạn có ngạc nhiên trước "tài lẻ" này của Đặng Văn Lâm không nào?

Có lẽ cho đến ngày hôm nay, một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng chắc chắn phải là Đặng Văn Lâm - anh chàng thủ môn tài hoa, “người gác đền” siêu phàm của đội tuyển Việt Nam. Quả thật vậy, không chỉ sở hữu khả năng bắt bóng xuất sắc, là chỗ dựa vững chắc và tuyệt đối an toàn cho khung thành của đội tuyển Việt Nam, anh chàng Đặng Văn Lâm còn sở hữu một vẻ bề ngoài hút hồn hàng triệu trái tim…

Một chàng thủ môn tài năng trên sân cỏ.

Và một quý ông lịch thiệp, đẹp hút hồn ở ngoài đời.

Bên cạnh đó, chắc không nhiều người biết, Đặng Văn Lâm còn có một tài lẻ vô cùng đáng chú ý: chính là khả năng ca hát! Chắc hẳn, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi anh chàng “thủ môn quốc dân” hiện tại ngoài vẻ ngoài “nam thần”, tài năng trên sân cỏ đã được chứng thực, còn giữ trong mình một giọng hát trầm ấm và có thể hát tốt cả tiếng Anh, tiếng Nga lẫn tiếng Việt!

Đặng Văn Lâm hát một ca khúc trữ tình tiếng Việt.

Đầu tiên, bạn chuẩn bị “há hốc mồm” khi trong một buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, Đặng Văn Lâm đã thể hiện một ca khúc trữ tình bằng tiếng Việt vô cùng mùi mẫn. Ca khúc mà anh chàng chọn để ngẫu hứng thể hiện là Anh muốn tự mình thay đổi.

Đặng Văn Lâm vừa đàn guitar, vừa hát Giả vờ thương anh được không

Bên cạnh đó, anh chàng còn tiếp tục trổ tài với việc tự đệm đàn guitar, vừa thể hiện ca khúc Giả vờ thương anh được không. Quả là một hình ảnh dễ làm hàng triệu trái tim lung lay: một anh chàng thủ môn đẹp ngời ngời, tay tự đàn guitar, cất vang giọng hát trầm ấm.

Và cuối cùng, chuẩn bị “xịt máu mũi” khi chứng kiến một anh chàng Đặng Văn Lâm cởi trần, khoe cơ thể săn chắc đáng ghen tị, vừa chèo thuyền giữa vùng nước non trữ tình, vừa thể hiện khả năng hát tiếng Anh cực chuẩn!

Đặng Văn Lâm vừa chèo thuyền vừa hát

Đây không phải là một điều gì quá lạ lẫm, đặc biệt là với những ai đã hâm mộ anh chàng này từ lâu. Ngoài mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga, Đặng Văn Lâm còn xuất thân từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật, tuy nhiên anh chàng lại lựa chọn con đường với quả bóng tròn! Tuy nhiên, dòng máu nghệ thuật truyền từ gia đình đâu phải là không bao giờ phát huy tác dụng đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất