Âm Nhạc

Liveshow sân vận động của Đông Nhi: Tốt nghiệp loại xuất sắc, 10 điểm ++

Lê Phát
Chia sẻ

Đông Nhi đã chứng minh bản thân đang ngày càng xứng đáng với vị trí ngôi sao tiên phong trong thế hệ mới của showbiz Việt.

Cách đây vài tuần, buổi họp báo liveshow It's Showtime, cả êkip Đông Nhi - Hồ Hoài Anh - Đỗ Hiếu diễn ra trong không khí đầy “nghi ngờ” của tất cả mọi người về một sự quá sức sắp diễn ra. Vì không ai tin Đông Nhi có thể hát live xuyên suốt giữa không gian sân vận động lớn như QK7, cũng không ai dám chắc Hồ Hoài Anh - vốn thế mạnh là một nhạc sĩ thì giờ lại đi làm đạo diễn, và nhạc sĩ Đỗ Hiếu - quá trẻ để có thể gồng gánh cả một liveshow lớn như vậy.

Tuy nhiên, những gì diễn ra trên sân khấu tối qua của It's Showtime đã thực sự khiến cho mọi sự ngờ vực trở nên dư thừa, thậm chí Đông Nhi đã mang đến một liveshow cá nhân từ một nghệ sĩ Việt được ghi nhận tốt nhất tại sân vận động này cho đến thời điểm hiện tại - nếu tính theo điểm trung bình cộng mọi yếu tố.

dn-5

Đây đúng nghĩa là liveshow nâng tầm đẳng cấp Đông Nhi

Đông Nhi có thể có một lượng fan đông nhất nhì showbiz Việt, Đông Nhi có thể là nữ ca sĩ đắt show nhất hiện nay nhưng điều mà mọi người luôn cảm thấy “thiếu thiếu” ở cô là giọng hát và đẳng cấp biểu diễn trong thị trường âm nhạc. It's Showtime được xem như bài thi tốt nghiệp cuối cùng cho cô học trò Đông Nhi luôn đạt loại giỏi trong lớp, hôm nay cô ấy bước ra một kì thi tốt nghiệp dưới sự quan sát của toàn thể mọi người: hay - dở thật sự sẽ được trưng bày ra hết.

Và với những gì diễn ra trong suốt hơn 2 giờ của It's Showtime, Đông Nhi đã khiến cho tất cả bất ngờ khi hoàn thành trọn vẹn và gần như đáp ứng xuất sắc mọi câu hỏi hóc búa nhất dành cho mình. Cô hát live cùng ban nhạc gần như trọn vẹn và không gặp bất cứ một lỗi chênh phô lớn nào, thậm chí 60% liveshow là vừa nhảy vừa hát nhưng Đông Nhi đã không để giọng hát mình chìm một chút nào giữa không gian khổng lồ của sân vận động. Thậm chí, ở một số ca khúc, Đông Nhi còn khoe cả giọng hát ngày càng chỉn chu với những cao độ thăng hoa không thua gì các đàn chị thực lực.

Nhóm nhảy và hiệu ứng sân khấu hỗ trợ rất lớn cho sự hoành tráng và đẳng cấp cho show diễn này, Đông Nhi chứng minh được mình là “chủ nhân” thực sự của sân khấu với phong thái biểu diễn tự tin, lần nhào lộn 2 vòng đặc sắc hay bản lĩnh đàn chị khi biểu diễn cùng 3 nhóm nhạc do mình đào tạo là ví dụ rõ ràng nhất cho độ chín trong kinh nghiệm vững vàng nghề nghiệp của Đông Nhi. Không còn thấy một Đông Nhi loay hoay hay kém tự tin ở quá khứ. Đông Nhi sau It's Showtime chắc chắn sẽ là một ngôi sao hạng A đúng nghĩa và đường hoàng của showbiz Việt.

page

Đông Nhi nên tự hào về một êkip quá xuất sắc

SVĐ QK7 không phải là một địa điểm tổ chức liveshow ca nhạc “dễ chịu” vì gần như đa số các show diễn ra tại đây đều gặp lỗi này hoặc lỗi kia, đặc biệt là về phần âm thanh. Tuy nhiên, tối qua, mọi vị trí ngồi đều được canh chỉnh phần nghe rất tốt và căng đầy, tổng đạo diễn Hồ Hoài Anh và giám đốc âm nhạc Đỗ Hiếu đã giúp cho giọng hát Đông Nhi được lan toả một cách tự nhiên và dễ chịu nhất. Phần biên tập âm nhạc được thực hiện rất tốt, biến sân vận động trở thành một sàn nhảy khổng lồ thực sự mỗi khi Đông Nhi biểu diễn những ca khúc dance hoặc EDM.

Phần âm nhạc được Đỗ Hiếu làm chỉn chu đến mức khán giả không thấy một “điểm dừng” trong phần nghe - tất cả các ca khúc được hoà âm lại gần như nâng tầm đẳng cấp cho các ca khúc từ cũ đến mới của Đông Nhi. Đạo diễn Hồ Hoài Anh cũng chứng minh khả năng nhạy cảm và tinh tế vốn không phải chỉ có trong âm nhạc của anh mà còn là phần sắp xếp trên sân khấu, từ những hình ảnh được truyền lên màn hình lớn với các góc quay như một show quốc tế cho đến phần sắp xếp tiết mục cũng được thể hiện một cách tinh tế, sạch sẽ và gọn gàng. Mọi chi tiết từ phần xuất hiện duyên dáng của cô bé saxophone An Trần để hỗ trợ Đông Nhi hay nghệ sĩ violin chơi đàn phóng khoáng giữa sân vận động hay cả khi Đông Nhi tiến về khán đài A để hát tặng bố mẹ cũng được diễn ra một cách hoàn hảo, tạo nên tổng thể rất chuyên nghiệp cho It's Showtime. Phần pháo sáng, bắn hoa giấy hay kể cả phần tạo hình đôi cánh bằng trang phục gắn màn hình led của nhóm nhảy - những phần gần như show nào cũng có cũng được đạo diễn chương trình biến thành khác đi và đẳng cấp hơn hẳn.

Điểm trừ nhỏ của chương trình nằm ở phần giao lưu của Đông Nhi. Cô gần như rất ít có các phần tương tác và tạo cảm xúc với khán giả - yếu tố vốn dĩ cũng rất quan trọng để tạo nên kỉ niệm đẹp giữa nghệ sĩ và fan.

dn-165

Kết

Êkip Đông Nhi nên mau chóng gửi bản ghi của liveshow này để bổ sung vào profile của Đông Nhi trong phần bình chọn giải thưởng EMA. Lí do vì với tất cả những gì Đông Nhi mang tới trong It's Showtime, cô càng xứng đáng với vị trí nghệ sĩ đại diện quốc gia và có một thành tích lẫy lừng để sánh cùng các đồng nghiệp quốc tế nằm trong bảng bình chọn. Showbiz Việt cũng tự tin tiếp nhận thêm một cái tên vào hàng ngũ những ngôi sao trụ cột thực sự, có ảnh hưởng tốt đẹp đến giới trẻ bằng tài năng và thành tựu lớn. Chúc mừng Đông Nhi!

Những hình ảnh ấn tượng trong liveshow It's Showtime:

dn-3

Đúng 20h10, Đông Nhi cùng vũ đoàn chính thức xuất hiện trên sân khấu sau phần mở đầu của ban nhạc.

dn-14

Nữ ca sĩ trình diễn loạt hit quen thuộc: Liên khúc Hot - I Wanna Dance - Bad Boy, Hey Boy, Vì ai vì anh, Lắng nghe tim em, Nghe này chàng trai.

dn-7

dn-10

dn-15

dn-27 dn-21 dn-30

dn-60

Phần 2 là những bản ballad đình đám trong sự nghiệp của Đông Nhi.

dn-71

Lần lượt Khóc, Sau mỗi giấc mơ, Giận lòng, Cho nhau lối đi riêng,Trách ai bây giờ được cô thể hiện trên sân khấu.

dn-101

Đông Nhi có màn kết hợp đặc biệt cùng saxophone An Trần.

dn-80 dn-93

dn-109

Điểm lặng đầy ý nghĩa của liveshow là khi Đông Nhi bất ngờ di chuyển xuống sân khấu để tặng hoa cho mẹ của mình. Nữ ca sĩ bật khóc nghẹn ngào và gửi lời cám ơn đến bố mẹ đã âm thầm ủng hộ cô trong suốt chặng đường dài vừa qua.

dn-114

Clip Đông Nhi không kìm được nước mắt khi cất tiếng hát ca khúc Lời ru cho con gửi tặng bố mẹ. (Fancam: FC Đông Nhi HCM)

dn-127

Cô trở lại sân khấu cùng với học trò Team Đông Nhi - Ông Cao Thắng The Voice Kids hát vang Đừng ngồi yên trong góc tối.

dn-149

Uni5 thể hiện sản phẩm đầu tay C'mon và ca khúc mới nhất Xin hãy rời xa.

dn-158

LipB sôi động cùng Love You Want You, Số nhọ.

dn-167

Đông Nhi trở lại trong phần cuối của chương trình với liên khúc: Boom Boom - Pink Girl - Shake The Rhythm kết hợp cùng rapper Mei (Lip B).

dn-187

Tiếp tục khuấy động sân khấu khi biểu diễn loạt ca khúc EDM: Mr.Sexy, On Top, Baby One More Time.

dn-201

Đặc biệt, cô cũng lần đầu giới thiêụ đến khán giả một ca khúc hoàn toàn mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu: Xin anh đừng.

dn-232

Chương trình được khép lại với bài hát Cám Ơn mà nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng viết riêng cho Đông Nhi. Cô nàng không quên chụp hình kỉ niệm cùng fan.

dn-241

dn-139

Sân vận động QK7 chật kín chỗ ngồi với 15.000 khán giả có mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất