Âm Nhạc

Liveshow Mỹ Linh: Không cần chất liệu mới, khán giả vẫn hài lòng

Chia sẻ

Đêm diễn hoàn toàn là những ca khúc quen thuộc của diva Hà Thành, không hề có thử nghiệm mới. Nhưng nữ ca sĩ vẫn chinh phục được khán giả bởi chất giọng đẹp hoàn hảo của mình.

Tối 9/1, liveshow Để mãi được gần anh của diva Mỹ Linh đã diễn ra đầm ấm bên gia đình và bạn bè. Đặc biệt đây cũng là thời điểm đánh dấu cột mốc 18 năm Mỹ Linh - Anh Quân nên vợ chồng. 

Mỹ Linh hạnh phúc bên Anh Quân.

Mỹ Linh hạnh phúc bên Anh Quân.

Toàn bộ chương trình là các ca khúc đã quá quen thuộc với tên tuổi của nữ diva Hà thành. Với tinh thần là một đêm nhạc kỷ niệm, những bài hát như Trưa vắng, Để mãi được gần anh, Mùa cũ… không hề nhàm chán mà truyền tới khán giả một câu chuyện tình yêu hơn 2 thập niên của cặp đôi đẹp nhất làng nhạc Việt. Mỹ Linh không chỉ dẫn dắt khán giả bằng âm nhạc, cô còn kể câu chuyện về tình yêu, cuộc sống, những khó khăn trong cuộc sống cô từng đối diện.

my-linh-de-duoc-gan-ben-anh (3)

Không quá cầu kỳ vào thiết kế sân khấu hay xử lý ánh sáng, nhằm tập trung vào nhân vật chính trên sân khấu. Sự giản dị này lại tạo một không khí hết sức gần gũi giữa khán giả và nghệ sĩ. Phần âm thanh cũng được xử lý tiết chế, sạch sẽ và hài hoà với giọng hát ca sĩ. Mỹ Linh thăng hoa trong những ca khúc được viết riêng cho mình, nồng nàn và hoà quyện khi song ca cùng 3 khách mời Trọng Tấn, Tấn Minh và Tùng Dương. Nữ ca sĩ đã hoàn toàn chinh phục khán giả bởi chất giọng nội lực, ngọt ngào và hoàn hảo.

Cùng xem lại những hình ảnh trong đêm liveshow của Mỹ Linh tối qua.

my-linh-de-duoc-gan-ben-anh (1)

Mỹ Linh - Tùng Dương.

Mỹ Linh - Tùng Dương.

Mỹ Linh - Tấn Minh

Mỹ Linh - Tấn Minh

Mỹ Linh - Trọng Tấn

Mỹ Linh - Trọng Tấn

my-linh-de-duoc-gan-ben-anh (10) Đêm thứ 2 của Để mãi được gần anh sẽ được diễn ra vào tối ngày 10/1/2016 tại nhà hát lớn Hà Nội.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất