Âm Nhạc

Cung Việt Xô cháy, liveshow Quang Hà hoãn gấp trước giờ G: E-kip lên tiếng đưa ra cách giải quyết

An Chi
Chia sẻ

Sáng sớm 28/9, Sân khấu Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội bất ngờ bị cháy khiến đêm diễn đầu tiên của liveshow của nam ca sĩ Quang Hà bị hoãn lại.

Sáng 28/9, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin khu vực Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội bị cháy rụi. Đáng chú ý, ngay trong tối nay, nam ca sĩ Quang Hà cũng tổ chức liveshow ngay tại địa điểm này và toàn bộ trang thiết bị, máy móc được đưa vào sân khấu để chuẩn bị cho đêm nhạc cũng đã trở thành tro tàn. Đây quả thực là một thiệt hại lớn về cả vật chất lẫn tinh thần cho ca sĩ Quang Hà cũng như toàn bộ ekip và đơn vị sản xuất.

Liên tục xe cứu hỏa phải có mặt tại Cung Văn hóa Việt Xô Hà Nội.

Quản lý của nam ca sĩ Quang Hà cho biết, chính Quang Hà còn không tin rằng đây là vụ cháy thật mà chỉ cho rằng đó là diễn tập. Anh nói thêm, toàn bộ thiết bị như âm thanh, màn hình LED, nhạc cụ được chuẩn bị sẵn sàng trên sân khấu trước đó 1 ngày nên rủi ro này xảy ra đã thiệt hại về kinh tế rất lớn cho Quang Hà.

Đại diện phía nam ca sĩ Quang Hà chia sẻ, hiện tại điều mà ekip đang quan tâm nhất đó chính là phải tìm được một mặt bằng mới, đủ rộng để có thể tiếp tục tổ chức hai đêm liveshow, đáp lại tình cảm của người hâm mộ đã mua vé để ủng hộ anh. Anh hy vọng những khán giả yêu thương vẫn sẽ dành tình cảm và tiếp tục ủng hộ cho nam ca sĩ Quang Hà.

Quang Hà trong buổi tập luyện cùng danh ca Tuấn Ngọc.

Bên cạnh đó, đạo diễn âm nhạc của chương trình là nhạc sĩ Nguyễn Quang cho biết: “Sự việc xảy ra là do hệ thống chống thấm từ trên trần rơi xuống, các công nhân của đơn vị thi công do Cung Hữu nghị Việt Xô thuê làm việc không cẩn thận nên đã làm sập dàn thiết bị ánh sáng. Chúng tôi gởi lời xin lỗi khán giả, những người đã mua vé ủng hộ cho liveshow của Quang Hà”.

Trước đó, liveshow mang tên Không thể thay thế được ca sĩ Quang Hà chuẩn bị để sẵn sẵn khai màn vào ngày 28-29/9 tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội, đánh dấu 19 năm ca hát của anh. Chương trình được lên ý tưởng, dàn dựng với những phần trình diễn song ca, kết hợp với nhiều nghệ sĩ khách mời như Đan Trường, Bằng Kiều, danh ca Tuấn Ngọc, danh hài Hoài Linh…

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất