Âm Nhạc

Những bản nhạc tuyệt vời dành riêng cho fan US-UK: Đại tiệc hè 2019 quá hấp dẫn!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn đã nghe hết những ca khúc nằm trong list nhạc dành cho mùa hè này chưa?

Mùa hè này bạn sẽ làm gì? Nếu vẫn chưa có dự định gì thì hãy cùng SaoStar tận hưởng trọn vẹn mùa hè này bằng những ca khúc sôi động này nhé!

Old Town Road - Lil Nas X ft Billy Ray Cyrus

Đã rất nhiều tuần trôi qua, bản hit Old Town Road của bộ đôi Lil Nas XBilly Ray Cyrus đến nay vẫn chưa thôi bám chặt lấy “vương miện” cho vị trí số 1 trên BXH Billboard. Cũng đã rất lâu rồi chúng ta mới chứng kiến một ca khúc đồng quê lại có “sức công phá” lớn đến thế. Vì độ phủ sóng rộng của Old Town Road mà không thể nào bỏ sót bản hit này trong playlist mùa hè được.

MV có mang đến cho bạn không khí mùa hè tỏa nhiệt tại một vùng quê hẻo lánh không nhỉ!

I Don't Care - Ed Sheeran ft Justin Bieber

I Don't Care là màn kết hợp của bộ đôi Justin Bieber và Ed Sheeran ra mắt vào tháng trước. Ca khúc này được chính tay hai anh chàng cùng nhau chắp bút với giai điệu tươi vui và rộn ràng được nhiều người nhận xét đây là một phép cộng hoàn hảo của Love Yourself và Shape Of You. Dù không tạo được tiếng vang lớn và thậm chí còn vướng phải nghi án đạo nhái thế nhưng I Don't Care cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho mùa hè này!

Chất nhạc vui tươi của I Don't Care có làm bạn nhún nhảy theo?

Sucker - Jonas Brothers

Ba anh em nhà Jonas Brothers.

Có lẽ cũng đã rất lâu rồi anh em nhà Jonas mới lại có cơ hội tái hợp và cùng nhau “cháy” trong âm nhạc. Màn tái xuất của Jonas Brothers với ca khúc Sucker đã khiến mọi người bấn loạn bởi sau nhiều năm im ắng, giọng ca của 3 chàng trai Jonas vẫn đầy thu hút và chất nhạc vẫn gây nghiện.

Bạn đã thêm Sucker vào playlist của mình chưa?

If I Can't Have You - Shawn Mendes

Shawn Mendes đã gửi tặng ca khúc ngọt ngào If I Can't Have You cho mùa hè này!

Mặc dù bận rộn với tour diễn nhưng Shawn Mendes vẫn không quên chiều lòng người hâm mộ mà ra mắt ca khúc If I Can't Have You. Bản tình ca ngọt ngào ắt hẳn sẽ khiến trái tim nhiều người phải tan chảy mất thôi!

MV If I Can't Have You lấy gam màu trắng đen làm chủ đạo.

ME! - Taylor Swift ft Brendon Urie

Có thể thấy sự xuất hiện của ME! đánh dấu lần trở lại của rắn chúa Taylor Swift đã tạo được ấn tượng lớn và nhận được đông đảo sự ủng hộ của công chúng. Không còn là một cô rắn chúa quyền lực như Look What You Made Me Do, màn tái xuất này của Taylor sẽ mang một chút dịu dàng, chút ngọt ngào. Với giai điệu vui tươi cùng MV rực rỡ sắc màu, ME! cũng là một ca khúc nên có trong playlist mùa hè!

Một chút nhạc ME! cho mùa hè này thì sẽ thế nào?

Havana - Camila Cabello ft Young Thug

Havana có lẽ không còn là một ca khúc xa lạ với những người yêu nhạc USUK nữa. Sức công phá của Havana trên các bảng xếp hạng là không thể chối cãi. Con “át chủ bài” này cũng đã giúp cho cô nàng Camila Cabello nhận được rất nhiều giải thưởng trong suốt năm qua. Và với một bài hát gây nghiện thế này thì mùa hè này sao có thể bỏ lỡ được!

Bạn đã thêm Havana vào playlist mùa hè chưa?

Summer Boy - Lady Gaga

Mùa hè của “mẹ quái vật” Lady Gaga như thế nào? Summer Boy chính là câu trả lời! Nếu vẫn chưa có dự định gì cho mùa hè này thì hãy nghe Summer Boy bởi lẽ tất tần tật gợi ý đều có trong bài hát này!

Nếu bạn đang yêu, hãy nghe Summer Boy của Lady Gaga nhé!

Summertime Sadness - Lana Del Rey

“Nốt trầm” trong playlist mùa hè này chính là Summertime Sadness của “nữ hoàng sầu muộn” Lana Del Rey. Mùa hè đâu chỉ có sự sôi động, vui tươi mà đôi khi vẫn có những khoảng lặng suy tư về tình yêu, về cuộc sống. Summertime Sadness sẽ đưa chúng ta đến một đêm hè mông lung với nhiều nỗi niềm.

Bạn nghĩ đến điều gì khi nghe câu chuyện về mùa hè của Lana Del Rey trong Summertime Sadness?

Never Really Over - Katy Perry

Katy Perry mang Never Really Over đến với mùa hè này!

Sau ca khúc khá “sóng yên biển lặng” 365 với trang phục đậm chất Á Đông, Katy Perry lại trở nên im ắng. Và có lẽ “ẩn dật” đủ rồi, đã đến lúc nàng Katy trở lại với một sản phẩm âm nhạc hứa hẹn sẽ khuấy động mùa hè này - Never Really Over. Từ giai điệu đến MV, đây đích thực là ca khúc dành cho mùa hè này rồi!

Never Really Over - Katy Perry

You Need To Calm Down - Taylor Swift

Đây có lẽ là bức ảnh đẹp nhất cho mùa hè này nhỉ!

Mới đây thôi, cô nàng rắn chúa đã “thả xích” MV You Need To Calm Down khiến mọi người đều đứng ngồi không yên bởi lẽ bài hát là lời thông báo làm hòa giữa Taylor Swift và Katy Perry sau 10 năm “cạch mặt”. Giống với ME!, You Need To Calm Down cũng là một ca khúc mang nhiều màu sắc cho mùa hè này.

Hãy lắng nghe và cảm nhận mùa hè qua You Need To Calm Down nhé!

Kết

Bạn đã thưởng thức playlist mùa hè này chưa?

Trong playlist này, bạn ấn tượng với ca khúc nào nhất? Hãy cùng SaoStar tận hưởng trọn vẹn không khí tươi vui của ngày hè qua những ca khúc sôi động của các ngôi sao USUK nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất