Âm Nhạc

Lisa (BlackPink) bị rapper nước ngoài dùng từ khiếm nhã, có xu hướng công khai… quấy rối

Mai An
Chia sẻ

Sự việc đang khiến nhiều fans bức xúc.

Một rapper người Indonesia có tên là Young Lex đang khiến cộng đồng BlackPink nói riêng và fan KPOP nói chung vô cùng giận dữ vì những phát ngôn quấy rối hướng đến thành viên Lisa (BlackPink).

Cụ thể, trong khi nam rapper này khám phá album Square Up của 4 cô gái nhà YG, anh ta đã có những bình luận hết sức khiếm nhã khi nhìn thấy hình của Lisa. Những câu nói thiếu văn hóa này khiến nhiều người thực sự bất ngờ.

Đoạn clip được nam Rapper Young Alex chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ BlackPink phẫn nộ.

Được biết, nam rapper này cũng khá nổi tiếng nhưng những phát ngôn quấy rối công khai của anh ta khiến người hâm mộ vừa sốc vừa tức giận.

Nhiều fan của nhóm nhạc BlackPink còn vô cùng lo lắng khi ngày 30/7 tới đây, nhóm sẽ có một buổi fanmeeting ở Indonesia và Young Alex đang lấp lửng rằng hắn ta sẽ tham dự sự kiện trên và mang đến cho Lisa một món “quà tặng” bất ngờ.

Một tài khoản Intagram mới gần đây có biểu hiện đe dọa tính mạng của Lisa.

Trước đó, cộng đồng fan của BlackPink cũng vô cùng bức xúc khi phát hiện 2 tài khoản Instagram đang có mục đích đe dọa tính mạng của Lisa - thành viên đến từ Thái Lan. Thậm tệ hơn, trên những tài khoản này xuất hiện một dòng giới thiệu khá ghê rợn kèm theo những bài đăng có hình ảnh bôi nhọ thành viên BlackPink khiến các Blink vô cùng tức giận.

Hiện tại, các fan trên thế giới của nhóm nhạc đang cố gắng hết sức bảo vệ cô nàng khỏi những thành phần antifan này. Những hastag như #SaveLisa đang được treo để YG có thể nhìn thấy những thông tin này và nhanh chóng tìm ra biện pháp để bảo vệ các cô gái.

MV DDU-DU DDU-DU của PlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất