Âm Nhạc

Linh Ngọc Đàm bức xúc lên tiếng hậu tin đồn bị sàm sỡ và hành hung trong MV Mi Du

Anh Min
Chia sẻ

Trước đó, Linh Ngọc Đàm dính tin đồn có mối quan hệ bất hoà với Midu khi quay MV "Anh nghĩ anh là ai".

MV Anh nghĩ anh là ai? 

Vừa qua, một drama đã gây xôn xao showbiz Việt giữa diễn viên Midu và hot streamer Linh Ngọc Đàm. Theo đó, Midu dính tin đồn có mối quan hệ bất hoà với Linh Ngọc Đàm khi quay MV Anh nghĩ anh là ai, trong đó, nữ streamer này đóng vai tình địch của Midu và có một phân cảnh mở đầu bị Midu thẳng tay tát vào mặt.

Phân cảnh Midu tát “tiểu tam” Linh Ngọc Đàm.

Theo như tin đồn, nữ diễn viên này đã tát thật thay vì chỉ tát nhẹ vờ như cách mà nhiều bộ phim hay MV khác thường quay. Giữa ồn ào trên, phía Midu đã tung một đoạn tin nhắn với Linh Ngọc Đàm, khẳng định mối quan hệ bình thường giữa cả 2. Và mới đây, cô nàng sinh năm 1996 cũng vừa bức xúc đăng status phản pháo tin đồn này.

Theo đó, Linh Ngọc Đàm khẳng định bản thân không hề lên tiếng tố hay bóc phốt, than thở về chuyện bị “đàn chị” thẳng tay như vậy trong MV. Cô cho rằng “Làm diễn viên thì phải chấp nhận diễn những phân đoạn có trong kịch bản. Em cũng đâu phải dạng hiền lành ngoan ngoãn gì mà để người ta sàm sỡ hay đánh đập mà không lên tiếng”. Bên cạnh đó, cô nàng cũng khẳng định không tự đánh bóng tên tuổi để tìm chỗ đứng trong showbiz.

Bên cạnh đó, cũng cùng trong dòng trạng thái này, Linh Ngọc Đàm còn phản ứng gay gắt trước việc một clip nóng 18+ lan truyền trên mạng nhưng lại bị kẻ xấu ghép phần mặt cô vào. Cô nàng chỉ ra những điểm vô lí trong video clip như hình xăm, thời gian của video clip và còn đưa ra được bằng chứng là video cilp gốc của một cô gái Trung Quốc lạ mặt.

Linh Ngọc Đàm liên tiếp vướng phải nhiều vụ ồn ào thời gian gần đây

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất