Âm Nhạc

Lil Nas X rủ rê Mariah Carey hợp tác trong bản remix 'Old Town Road': Câu trả lời của nữ diva khiến ai cũng ngạc nhiên

Đậu Đậu
Chia sẻ

Khán giả bây giờ thật sự chỉ biết... cạn lời với Lil Nas X.

Mới đây, Lil Nas X lại tiếp tục đưa ra một “thông cáo” mới khiến cho dân chúng thật sự… sợ hãi. Anh chàng hiện đang “âm mưu” thực hiện thêm một bản remix cho ca khúc Old Town Road nữa, nhưng lần này Lil Nas X lại chơi lớn khi “cả gan” đăng đàn rủ rê người phụ nữ sang chảnh bậc nhất làng nhạc thế giới là diva Mariah Carey tham gia vào dự án này.

Lil Nas X rủ rê Mariah Carey tham gia vào bản remix tiếp theo cho Old Town Road.

Dường như Lil Nas X đang bị ám ảnh thái quá cũng như mãi luẩn quẩn trong sự thành công bất ngờ của Old Town Road khi mà nam rapper này liên tục cho ra mắt các bản remix cho ca khúc này bất chấp sự ngán ngẩm của khán giả. Tính sương sương tới thời điểm hiện tại, đã có 2 bản remix cho ca khúc cũng như một số phiên bản bên lề, và Lil Nas X vẫn chưa có ý định dừng lại chuỗi dự án này. Cũng không ai có quyền ngăn cản anh chàng làm việc đó, nhưng tới mức lôi cả Mariah Carey vào thì thật sự Lil Nas X đang đi hơi xa. Ai cũng biết Mariah Carey sang chảnh và quyền lực cỡ nào, tất nhiên nữ danh ca này sẽ dễ dàng tặng cho Lil Nas X một câu: “I don't know him” như những gì trước đây cô đã từng nói về Ariana Grande hay Jenifer Lopez.

Lil Nas X đang bị ám ảnh bởi thành công của Old Town Road.

Hy vọng anh sẽ không nhận về câu trả lời huyền thoại của nữ danh ca.

Nhưng bất ngờ thay, mới đây nữ danh ca đã bất ngờ có động thái đáp lại lời mời thiện chí của Lil Nas X khi cô đã trả lời tweet của nam rapper bằng một bức ảnh đội nón cao bồi cùng dòng caption: “One Sweet To Road”. Xem ra Mariah Carey cũng cảm thấy hào hứng với lời đề nghị từ chủ nhân bản hit Old Town Road. Nếu như màn hợp tác này trở thành sự thật thì có lẽ kỷ lục của ca khúc này chắc chắn chưa dừng lại ở đây.

Mariah Carey bất ngờ phản hồi lời đề nghị của Lil Nas X.

Ở thời điểm hiện tại, Old Town Road thật sự bất bại, nhưng có chắc sau chuỗi ngày bất bại này Lil Nas X sẽ tiếp tục phất lên hay sự nghiệp sẽ bị “vón cục” mãi mãi trong cái bóng quá khổng lồ mà ca khúc này đã tạo ra. Lil Nas X đang ngày càng chứng tỏ cho khán giả thấy, anh đang là một One Hit Wonder khi chỉ có mỗi Old Town Road ăn nên làm ra còn album 7 mới ra mắt thì thật sự thảm hại khi doanh số lẹt đẹt cũng như điểm số nhận được từ các chuyên trang âm nhạc vô cùng… ba chấm. Ngay cả ca khúc hợp tác với Cardi B là Rodeo tưởng chừng sẽ là hit tiếp theo của anh chàng nhưng cuối cùng bài hát này cũng bị bỏ lồng kính mà trưng vì lượt nghe quá thấp. Hy vọng, đây sẽ là lần cuối cùng nam rapper o bế Old Town Road và sẽ tập trung phát triển sự nghiệp với những sản phẩm khác.

Màn hợp tác với Cardi B cũng không giúp album 7 khá khẩm hơn chút nào.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn hy vọng anh không phải là một One Hit Wonder.

Xem thêm: Lil Nas X muốn đoạt ngôi vương của Mariah Carey: Phát hành thêm một bản remix cho Old Town Road

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất