Âm Nhạc

Lil Nas X tham vọng xô đổ kỷ lục của Mariah Carey: Chính thức ra mắt bản remix tiếp theo cho Old Town Road

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông báo mới nhất của Lil Nas X khiến nhiều người cảm thấy... ngao ngán.

Mới đây, chủ nhân bản hit Old Town Road đã khiến cho khán giả thêm một lần nữa hoang mang tột độ khi thông báo sẽ có thêm một bản remix khác nữa cho ca khúc, tuy nhiên lần này sẽ có sự góp mặt của Young Thug và Mason Ramsey. Trước thông tin này, fan của Lil Nas X chắc chắn sẽ rất vui mừng, còn những ai đã quá ám ảnh với giai điệu của Old Town Road thì đây thật sự là một điều quá… creepy, bởi trước đó đã từng có một bản remix cho ca khúc này rồi. Có vẻ như Lil Nas X đã bắt đầu cảm thấy lo sợ cho ngôi vị của mình cũng như sẵn tiện muốn xô đổ kỷ lục của Mariah Carey nên mới bắt tay vào công cuộc cho ra mắt những sản phẩm “con” để có thể giữ độ hot cho Old Town Road.

Lil Nas X thông báo sẽ ra mắt bản remix khác cho Old Town Road với sự tham gia của 2… “chú ngựa” bí ẩn.

Old Town Road Remix (Lil Nas X ft Billy Ray Cyrus) - Young Thug, Mason Ramsey

Như đã biết trước đó, rất nhiều trang báo lớn về âm nhạc đã đưa ra dự đoán rằng Old Town Road sẽ soán ngôi kỷ lục 16 tuần liên tiếp #1 Billboard Hot 100 của Mariah Carey với ca khúc One Sweet Day (ft Boyz II Men). Tính tới thời điểm hiện tại, ca khúc từ bộ đôi Lil Nas X và billy Ray Cyrus đã bám chặt #1 Billboard Hot 100 liên tục 14 tuần liền, và việc san bằng kỷ lục của diva Mariah Carey chỉ là vấn đề thời gian. Nhưng để đảm bảo cho “đứa con” của mình có thể làm được điều đó một cách dễ dàng, Lil Nas X bắt buộc phải dùng mọi biện pháp để có thể cố định lượt stream cho Old Town Road. Hơn nữa, nhiều nghệ sĩ cũng đã bắt đầu rục rịch trở lại trong tháng 7 này, “phòng bệnh hơn chữa bệnh” chính là chiêu bài mà Lil Nas X đang dùng ở thời điểm hiện tại.

Old Town Road sẽ san bằng kỷ lục trước đó của One Sweet Day từ Mariah Carey?

Vừa qua, loạt thông tin comeback của Beyoncé, Katy Perry, Iggy Azalea, Cardi B,… và mới đây nhất là bản remix ca khúc Bad Guy của Billie Eilish và Justin Bieber vừa lên sóng ít nhiều cũng khiến cho Lil Nas X phải chột dạ. Liệu với việc ra mắt thêm một bản remix khác cho Old Town Road, Lil Nas X sẽ thẳng đường đến ngôi vị mới hay sẽ ngã ngựa giữa đường?

Liệu Lil Nas X sẽ tiếp tục bành trướng làng nhạc với bản remix này?

Xem thêm: Old Town Road sẽ xô đổ kỷ lục 16 tuần #1 Billboard Hot 100 của Mariah Carey

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất