Âm Nhạc

Liệu Jennie (Black Pink) có thực sự mắc bệnh 'ngôi sao' như Netizen chỉ trích?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bên cạnh những ý kiến phê bình, có nhiều khán giả cũng nhận ra điểm đáng ngờ và lên tiếng bênh vực thành viên BlackPink sau đoạn clip gây ồn ào vừa qua.

Mới đây, cộng đồng Netizen Hàn Quốc đã truyền tay nhau một clip diễn tập trên sân khấu của các cô nàng tân binh nhà YG - BlackPink. Ngay sau khi đoạn ghi hình được phát tán, dân mạng tỏ ra rất khó chịu trước thái độ hời hợt, uể oải của Jennie Kim khi tập luyện cùng các thành viên còn lại trong nhóm. Nhiều người cho rằng mặc dù nổi tiếng chưa lâu, cô nàng đã bắt đầu mắc bệnh “ngôi sao”, coi thường đồng nghiệp và khán giả.

Đoạn video phát tán khiến thành viên Jennie Kim (đeo kính đen) của BlackPink hứng chịu “cơn mưa” chỉ trích nặng nề từ Netizen Hàn Quốc. Cô nàng tỏ ra thiếu tập trung, đeo kính đen và tập luyện có phần uể oải trong khi những thành viên khác được cho là rất nghiêm túc thực hiện vũ đạo của mình.

Thái độ của Jennie khiến nhiều người hâm mộ không hài lòng.

Thế nhưng, khi chú ý vào diễn biến trong đoạn băng ghi hình, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy Jennie liên tục đưa tay chỉnh lại tai nghe của mình trong lúc nhảy. Điều này không nằm ngoài khả năng rằng tai nghe của cô nàng đã gặp phải sự cố gây ảnh hưởng đến quá trình tập luyện. Mặt khác, mục đích của việc duyệt sân khấu là tìm ra và chỉnh sửa những sai sót có thể xảy đến khi trình diễn chính thức, không phải cố gắng để thể hiện một màn trình diễn hoàn hảo ngay lập tức. Thế nên nhiều người cho rằng, thành viên nữ của BlackPink không hề có lỗi và cô nàng đã àm đúng nhiệm vụ của mình.

Jennie dường như gặp sự cố với chiếc tai nghe trên sân khấu.

Ở 1 clip diễn tập khác, mặc dù động tác không mấy mạnh mẽ nhưng cô nàng vẫn phối hợp khá tốt với các thành viên trong nhóm, không làm rối đội hình.

Giải thích về lý do đeo kính đen, đây là điều khá thường thấy trên các sân khấu diễn tập tại Hàn Quốc. Trong khi dành nhiều thời gian cho việc tập luyện và chuẩn bị tiết mục, nhiều nghệ sĩ không đủ thời gian để nghỉ ngơi hay trang điểm kỹ càng cho một buổi diễn tập. Bởi vậy, họ lựa chọn đeo kính để che đi quầng thâm trên mắt, hoặc đơn thuần là để khán giả không nhìn thấy hình ảnh có phần kém tươi của mình vì không được trang điểm. Một số nghệ sĩ khác lựa chọn đeo kính để bảo vệ mắt khỏi ánh đèn sân khấu.

Nhiều nghệ sĩ Kpop đeo kính đen để bảo vệ mắt ngay cả khi biểu diễn trên sân khấu.

Điều này không hề ảnh hưởng đến toàn bộ màn trình diễn.

Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng cư dân mạng đã quá vội vàng đánh giá và chỉ trích, hướng mũi dùi về phía nữ ca sĩ sinh năm 1996 khi chỉ thông qua một vài clip hậu trường. Trong khi ngoài thực tế, cô nàng chưa từng bị đồng nghiệp, tiền bối phàn nàn về tính “ngôi sao” hay có thái độ hỗn xược, không hợp tác khi làm việc. Bên cạnh đó, Jennie vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trên sân khấu trình diễn trước khán giả.

Jennie vẫn hoàn thành tốt phần trình diễn của mình trước công chúng.

Dù đúng hay sai, cô nàng ắt hẳn sẽ rút ra một bài học nhớ đời sau sự cố này.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về thái độ làm việc của Jennie?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất