Âm Nhạc

Liên tục nhầm Lay (EXO) và NCT 127 là BTS: Vị MC radio này nhận ‘mưa phẫn nộ’ từ netizen

Tùng Dương
Chia sẻ

Cộng đồng fan K-Pop đang dậy sóng vì những câu nói thiếu tôn trọng Lay và NCT 127 từ vị MC này.

Mới đây, người hâm mộ K-Pop đang dậy sóng với vị MC của đài Kiss FM. Cụ thể, vào ngày 22/2, chương trình Let's Shut Up & Dance của Jason Derulo, Lay, và NCT 127 đã được phát trên The Kidd Kraddick Morning Show của đài Dallas Radio 106.1 Kiss FM. Các MC của chương trình đã hết lời giới thiệu dự án tưởng nhớ Michael Jackson thông qua một ca khúc được thể hiện bởi Jason Derulo. Thế nhưng, hai nghệ sĩ KPop cũng tham gia chương trình là Lay (EXO) và NCT 127 lại không hề được nhắc đến.

NCT 127 và Lay đều là những nhân vật quan trọng trong chương trình, thế nhưng họ lại ít được vị MC nhắc đến.

Không những thế, khi các bài hát của NCT 127 được phát, các MC này còn liên tục nhầm lẫn NCT 127 và Lay (EXO) là… BTS. Họ hò reo tên BTS trong suốt đoạn nhạc của NCT được phát lên. Sau khi nhận ra sự nhầm lẫn tên nhóm thì vị MC này lại trả lời: “Ồ hóa ra là những chàng trai Châu Á nào đó đang nhảy thôi hả? Chúng ta vừa phấn khích vô ích rồi“. Chưa dừng lại ở đó, ngay sau đó họ cũng nhắc đến NCT 127 nhưng lại gọi sai thành… NC 127.

Các MC liên tục gọi tên BTS trong khi bài hát của NCT 127 đang phát.

Các fan K-Pop đang vô cùng tức giận và cùng nhau đăng bài với hash tag #KISSFM_APOLOGIZE, nhằm yêu cầu phía Kiss FM phải lên tiếng xin lỗi. Nhận thấy sự việc trở nên căng thẳng, đại diện Kiss FMKidd Nation đã phát ra thông báo xin lỗi vô cùng hời hợt và “đá đểu” như sau: “Ban đầu chúng tôi tưởng họ là BTS. Chúng tôi xin lỗi và chúng tôi chờ ngày mà tất cả mọi người trên trái đất đều biết đến NCT 127 và Lay như họ biết đến Ariana Grande, Taylor Swift và Justin Bieber“.

Lời xin vô cùng hời hợt và không chút thiện chí từ phía chương trình.

Bạn nghĩ sao về lời xin lỗi fan Lay (EXO) và NCT 127 từ Kiss FM?

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất