Âm Nhạc

Liên Bỉnh Phát lần đầu nói về tin đồn tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Anh chàng đã có chia sẻ thẳng thắn trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc debut của Quân A.P.

Vừa qua, buổi họp báo ra mắt MV Ai là người thương em của nam ca sĩ Quân A.P đã được tổ chức tại TP HCM. Đây cũng là sản phẩm debut, bước chuyển quan trọng của anh chàng từ “hotboy cover” trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.Trong buổi họp báo, Quân A.P chia sẻ về khoảng thời gian chuẩn bị để chính thức debut trong vai trò ca sĩ chuyên nghiệp: “Mua bài hát của anh Thanh Hưng đã gần 1 năm nhưng khi đó tôi chưa vào công ty cũng như chưa có sự chuẩn bị tốt nhất để tung ra sản phẩm âm nhạc của mình. Tôi để dành đến tận hôm nay, khi đã có ekip và sự giúp đỡ của nhiều người, lúc đó tôi mới tự tin để debut”.

Quân A.P mời Yến Tatoo làm nữ chính MV cùng ca khúc sáng tác của Thanh Hưng.

MV Ai là người thương em

Liên Bỉnh Phát cũng xuất hiện trong sự kiện ra mắt MV Ai là người em thương khi là một người anh khá thân thiết với Quân A.P. Nam diễn viên “phân bì” rất hợp vai nhưng… không được mời là nhân vật chính trong MV. E-kip không ngại tiết lộ lý do khi cho rằng Liên Bỉnh Phát dù rất hợp vai nhưng không thể xuất hiện trong MV vì… chiều cao khiêm tốn. Bị “chặt” không thương tiếc, Liên Bỉnh Phát có khoảnh khắc “ngại chín mặt”, trong khi những người có mặt trong khán phòng bật cười khoái chí.

Cũng trong sự kiện, khi được hỏi về chuyện tình tin đồn với “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát cũng ngay lập tức đính chính rằng cả hai chỉ là bạn: “Việc nảy sinh tình cảm giữa cả hai Phát nghĩ sẽ không xảy ra tại vì Phát xem Lan Ngọc là anh em quay chương trình chung. Tính Phát thì hay lo chuyện bao đồng, thấy ai cần giúp đỡ ở trước mắt thì Phát đều hỗ trợ cả. Chỉ là anh em trong team với nhau, thấy ai yếu thế hơn thì mình giúp đỡ”.

Liên Bỉnh Phát cho biết việc nảy sinh tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc là không thể.

Một số hình ảnh khác trong họp báo:

AMEE

Và MASEW đến chung vui sản phẩm debut của Quân A.P.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin mới nhất