Âm Nhạc

Sky xôn xao: Lịch comeback và tên ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP được hé lộ?

An Chi
Chia sẻ

Những hình ảnh đang được cộng đồng Sky chia sẻ đang khiến nhiều người nghi ngờ về màn comeback đang tới rất gần.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đã vô cùng xôn xao và cùng nhau chia sẻ đoạn clip được cho là sản phẩm sắp ra mắt của nam ca sĩ. Dù chỉ vỏn vẹn 5 giây ngắn ngủi, nhiều người cũng khá “tỉnh” và cho rằng có thể đây chỉ là đoạn clip trong một bộ phim ngắn nào đó sắp được tung ra chứ không phải hình ảnh “nhá hàng” comeback.

Tuy nhiên, một vài khoảnh khắc ở cuối đoạn clip được nhiều fan nhanh tay chụp lại thì dường như cho thấy, đó là thời gian tung ra sản phẩm. Điều này khiến các fan không khỏi hoang mang vì không biết sự thật đằng sau đoạn clip này là gì.

Và ở giây cuối cùng, hình ảnh này khiến nhiều fan nghi ngờ vào việc hé lộ thời gian comeback của Sơn Tùng.

Sky nghi ngờ vào lịch comeback của Sơn Tùng M-TP?

Bên cạnh đó, cách đây ít phút, cộng đồng Sky cũng đang rơi vào trạng thái hoang mang “tột độ” khi có một số fan nhận được tin nhắn vô cùng khó hiểu. Theo đó, nguồn tin nhắn gửi tới được đặt tên là M-TP có nội dung: “Hãy trao cho anh!!! Sơn Tùng M-TP”.

Loạt tin nhắn lạ được gửi đến cho Sky.

Từ trước tới nay, có thể thấy việc Sơn Tùng nhắn tin cho fan là điều khá hiếm thấy. Chính bởi vậy, nhiều người cũng đang đặt nghi vấn rằng đây là dòng tin nhắn fake - giả mạo để câu view. Tuy nhiên, một số fan lại cho rằng, đây chính là “điềm báo” và “Hãy trao cho anh” không đâu khác chính là tên ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP.

Liệu Hãy trao cho anh có phải tên ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP?

Chưa biết những tin nhắn nói trên có thực sự là giả mạo hay không nhưng dòng chữ “Hãy trao cho anh” thực sự khiến các fan không khỏi hoang mang.

Sơn Tùng M-TP là người luôn biết cách có màn “nhá hàng” khá… “khác người”. Biết đâu đây chính là “thính” cho màn comeback “bom tấn” sắp tới?

Cùng tiếp tục theo dõi những động thái mới nhất của nam ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất