Âm Nhạc

Đăng ảnh chụp cùng Sehun, Lay (EXO) đã phải vội xóa đi vì lí do đáng buồn này

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và lí do Lay (EXO) xóa hình chụp cùng em út Sehun là vì...

Đã một khoảng thời gian dài, người hâm mộ nhóm EXO đã rất ít được thấy màn comeback của EXO có cả thành viên Trung Quốc Lay, dù mới đây là có sự xuất hiện trở lại trong MV Tempo nhưng anh không quảng bá cùng cả nhóm. Thậm chí là việc gặp gỡ giữa Lay và các thành viên còn lại cũng rất khó khăn do lịch trình không sắp xếp ổn định. Chính vì thế các fan rất trông chờ sự trở lại đầy đủ đội hình EXO hay chỉ đơn giản là những hình ảnh Lay cùng với thành viên khác. Và mới đây, người hâm mộ đã rất thích thú khi anh chàng Lay đã đăng tải tấm hình chụp cùng em út Sehun lên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, niềm vui chưa kéo dài được bao lâu, anh chàng đã phải xóa tấm ảnh đó đi. Và lí do Lay (EXO) xóa hình chụp cùng em út Sehun chính là vì những lời bình luận khiếm nhã, chỉ trích về anh chàng.

layhun1

Hình ảnh đã được xóa trên Instagram và lí do Lay (EXO) xóa hình chụp cùng em út Sehun khiến fan rất buồn.

MV Tempo của EXO.

layhun3

Cả 9 thành viên EXO trong poster comeback Tempo.

Theo đó, đã rất lâu rồi người hâm mộ mới thấy Lay đăng tải ảnh chụp cùng thành viên EXO là Sehun còn kèm chú thích vui vẻ: “Ôi, sao mình nhìn già thế kia. Hahaha. Vấn đề nghiêm trọng đó nha hahaha“. Từ đó người hâm mộ cũng thể cảm nhận được sự vui vẻ, hạnh phúc của Lay khi được gặp một mẩu khác của EXO. Thế nhưng, anh chàng đã phải nhanh chóng xóa tấm ảnh ấy đi.

Và theo các fan tìm hiểu, chính những bình luận tiêu cực đến từ các fan OT8 (ủng hộ EXO có 8 thành viên, không có Lay) là lí do Lay (EXO) xóa hình chụp cùng em út Sehun trên trang cá nhân của mình. Họ chỉ trích anh chàng vô cớ về việc sao lại được chụp hình cùng thành viên khác của EXO, họ bình luận khiếm nhã, “xua đuổi” như thể Lay không phải một thành viên chính thức khác của EXO.

layhun

Bài đăng của Lay đã được xóa trên Instagram.

layhun2

Lay và em út Sehun thân thiết trên sân khấu.

Một sân khấu dance của bộ ba Lay, Sehun và Kai.

Lí do Lay (EXO) xóa hình chụp cùng em út Sehun này đã thật sự khiến những người hâm mộ còn lại của EXO rất phẫn nộ. Rất hiếm khi Lay mới có dịp ra ngoài cùng với thành viên EXO và chụp ảnh cùng nhau mà lại nhận được bình luận không tốt như thế thì họ lo lắng rằng sẽ khó có lần sau. Chắc hẳn anh chàng Lay và các thành viên khác của EXO cũng sẽ rất buồn vì những phản hồi tiêu cực ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất