Âm Nhạc

Lee Kaeun (After School) viết tâm thư gửi người hâm mộ sau khi rời Pledis Entertainment

Ngọc Trang
Chia sẻ

"Ra mắt với tư cách là Kaeun của After School và được ở bên người hâm mộ là một giấc mơ đã thành hiện thực,..." - Lee Kaeun chia sẻ trong tâm thư của mình.

Không lâu sau khi tuyên bố rời khỏi công ty giải trí cũ Pledis Entertainment trong sự bất ngờ của các fan, Lee Kaeun đã tự tay viết tâm thư gửi đến người hâm mộ. Bức thư được thành viên After School chia sẻ trên instagram kèm lời nhắn:”Tôi chân thành cảm ơn, và yêu các bạn”.

Lee Kaeun (After School) viết tâm thư gửi người hâm mộ sau khi rời Pledis Entertainment.

Cụ thể, nội dung bức tâm thư của Lee Kaeun viết:“Xin chào, tôi là Kaeun đây. Lâu lắm rồi tôi mới có cơ hội nói lời chào với các bạn.

Tôi không biết làm thế nào để bắt đầu… Tôi không biết liệu tôi có thể bày tỏ lòng biết ơn và sự hối tiếc mà tôi đã cảm thấy từ trước đến nay không, tôi nghĩ rằng đây sẽ là bức thư khó viết nhất.

Nội dung bức tâm thư của Lee Kaeun.

Trước hết, tôi muốn xin lỗi những người hâm mộ đang buồn bã sau khi nghe tin về việc chấm dứt hợp đồng của tôi vì không thể thể hiện nhiều màn trình diễn và ở bên các bạn lâu hơn. Ngoài ra, tôi muốn nói lời cảm ơn vì sự hỗ trợ nồng nhiệt mà các bạn liên tục gửi đến tôi.

Ra mắt với tư cách Kaeun của After School và được ở bên người hâm mộ là một giấc mơ đã trở thành sự thật và là khoảng thời gian hạnh phúc.

Tôi cũng rất biết ơn rằng những người tôi đã có thể trải qua những khoảng thời gian hạnh phúc cùng các thành viên của chúng tôi. Và với Đại diện Han Seong Su và gia đình Pledis của chúng tôi, những người cho phép tôi sống như Kaeun của After School! Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và ủng hộ tôi. Tôi sẽ không quên trái tim biết ơn này và tiếp tục sống siêng năng!

Bây giờ tôi sẽ gặp người hâm mộ như Lee Kaeun chứ không phải Kaeun của After School, nhưng tôi sẽ không quên thời gian qua và nhớ họ. Cảm ơn bạn vì trái tim của bạn và tôi sẽ cố gắng hết sức để gặp gỡ mọi người thường xuyên hơn trong tương lai!

Tôi sẽ nỗ lực để thể hiện bản thân tốt hơn! Tôi sẽ trở thành một người tốt hơn nữa. Hãy tiếp tục ở bên tôi. Một lần nữa, tôi chân thành cảm ơn và yêu các bạn”.

Lời chia sẻ của Lee Kaeun khiến người hâm mộ không khỏi bùi ngùi xúc động. Được biết, Lee Kaeun chia tay Pledis Entertainment chia tay trong êm đẹp và không nói gì đến lý do rời công ty. Hiện tại, chưa có thông tin gì về nhà mới mà cô nàng lựa chọn sau khi rời khỏi công ty giải trí cũ này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất