Âm Nhạc

Không thể khoan nhượng, 2 cựu thành viên X1 Lee Han Gyul và Nam Do Hyun dùng pháp lý với bình luận ác ý của cư dân mạng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Lee Han Gyul và Nam Do Hyun đang rục rịch những bước đầu tiên để khởi kiện cư dân mạng có bình luận ác ý.

Sau khi nhóm X1 chia tay, các thành viên đã trở về công ty chủ quản cũ để tiếp tục các hoạt động nghệ thuật của mình. Nổi bật trong số đó có thể kể đến hai thành viên đến từ MBK Entertainment Lee Han Gyul và Nam Do Hyun. Cặp đôi này hiện được đặt tên là POCKETDOLZ. Thế nhưng bên cạnh những điều tốt đẹp ấy, đã có không ít cư dân mạng đã để lại không ít chỉ trích, phỉ báng 2 anh chàng. Và không thể để yên được nữa, công ty chủ quản của của Lee Han Gyul và Nam Do Hyun đã có hành động pháp lý với bình luận ác ý của anti-fan.

Lee Han Gyul và Nam Do Hyun đã có hành động pháp lý với bình luận ác ý từ cư dân mạng và anti-fan.

Toward Tomorrow của Lee Han Gyul và Nam Do Hyun

Cụ thể, công ty chủ quản của của Lee Han Gyul và Nam Do Hyun đã có hành động pháp lý với bình luận ác ý khi đăng tải thông báo chính thức trên trang chủ. Công ty đã thu thập dữ liệu và chuẩn bị hồ sơ thời gian qua cho hành động pháp lý bảo vệ nghệ sĩ Lee Han Gyul và Nam Do Hyun của mình. Đại diện Pocketdol Studio cho biết: “Gần đây chúng tôi đã xác nhận rằng những bình luận ác ý và thông tin sai lệch về Lee Han Gyul và Nam Do Hyun đã liên tục được đăng lên mạng. Những bài đăng độc hại này làm tổn thương cả nghệ sĩ lẫn fan. Do đó, chúng tôi sẽ có hành động nghiêm khắc mà không khoan hồng đối với những người đăng, chia sẻ hoặc lan truyền những bài đăng, bình luận ác ý và thông tin độc hại”.

Lee Han Gyul và Nam Do Hyun.

Hai anh chàng đã có hoạt động tích cực thời gian qua.

Phía công ty cũng cho biết họ đang trong quá trình kiểm chứng và thu thập thêm đầy đủ dữ liệu để có bước tiếp theo trong việc hành động pháp lý bảo vệ nghệ sĩ. Bên cạnh đó, công ty cũng mong tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp của người hâm mộ về việc này trong tương lai. Việc công ty chủ quản của của Lee Han Gyul và Nam Do Hyun đã có hành động pháp lý với bình luận ác ý đang nhận được sự phản hồi tốt từ phía cho hành động kiên quyết này của công ty và 2 anh chàng.

Các fan đặc biệt ủng hộ hành động pháp lý của bộ đôi Lee Han Gyul và Nam Do Hyun.

SAOstar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất