Âm Nhạc

Mở màn Global V Live Top 10, EXO nhận giải thưởng đặc biệt từ fan

T.H
Chia sẻ

Lễ trao giải “Global Top 10” chính thức được mở màn với concept vô cùng đặc biệt. Cùng đón chờ tên các nhóm nhạc, các thần tượng sẽ được xướng tên tại các hạng mục của Global Top 10 nhé.

12h trưa ngày 3/2 (Theo giờ Việt Nam), giải thưởng Global Top 10 sẽ được diễn ra với nghệ sĩ đầu tiên được nhận giải - EXO. Đây là một giải thưởng của V Live giành cho các nghệ sĩ Hàn Quốc. Đây được xem là giải thưởng giành cho Kênh của nghệ sĩ được yêu mến nhất trên toàn thế giới (dựa trên lượng tim, views và comment) trong năm vừa qua.

Năm nay cùng là năm nay là năm thứ 2, V Live tổ chức lễ trao giải này, sẽ có 10 nghệ sĩ/nhóm lọt Top 10. Theo đó, Top 10 nhóm nhạc/nghệ sĩ được yêu thích nhất sẽ nhận cup của Global Top 10.

Với concept cực kỳ đặc biệt Ngôi sao vũ trụ, Lễ trao giải vũ trụ, Âm nhạc của các V Artists lan rộng khắp vũ trụ, lễ trao giải Global Top 10 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc thực sự đặc biệt khi xem chương trình.

Một trong những điểm đặc biệt nhất của buổi lễ trao giải hôm nay là việc Naver Around Robot sẽ là người trực tiếp trao giải và dùng giọng của Sally để dẫn chương trình. Hãy đón chờ xem những điểm cực kỳ hấp dẫn trong lễ trao giải năm nay nhé!

Xem trực tiếp sự kiện trao giải GLOBAL TOP 10 của V Live cùng EXO

12h00: Lễ trao giải được chính thức bắt đầu với sự xuất hiện của các chàng trai EXO điển trai và nói chuyện cực kỳ dí dỏm.

12h06: Các fan quốc tế lần lượt gửi những lời nhắn gửi và chúc mừng tới EXO.

12h10: Chiếc cup đặc biệt Special Awards by Fans của GLOBAL TOP 10 từ V Live đã được Naver Around Robot trao tận tay EXO. Đây là giải thưởng đặc biệt được các fan trên thế giới cùng trao tặng cho thần tượng của mình. Tất cả các thành viên đều bất ngờ trước khả năng nói chuyện của Naver Aroud Robot, và cùng nói lời cảm ơn đến tất cả khán giả.

12h15: Những hoạt động của EXO trong năm được trình chiếu, cả nhóm vô cùng phấn khích trước những khoảnh khắc tuyệt vời đã có được.

12h20: EXO nhận chiếc cúp đầu tiên của GLOBAL TOP 10.

12h25: Các thành viên đồng loạt ký trên chiếc đĩa của chương trình, cũng chính là single thành công mới nhất của nhóm trong năm qua - Ko Ko Bop.

12h30: Cả nhóm đứng dậy theo điệu nhạc, đồng thời gửi tới các fan một lần nữa lời cảm ơn, cũng như hứa sẽ tiếp tục có thêm những hoạt động và sản phẩm âm nhạc mới.

12h35: Buổi lễ trao giải đầu tiên của GLOBAL TOP 10 của V Live lần thứ 2 chính thức kết thúc. Trong những ngày tới, các nghệ sĩ có Kênh Vlive được theo dõi nhiều nhất trong năm qua sẽ tiếp tục được trao tặng Cup kỉ niệm. Cụ thể: Golden Child (20h, 4/2), Seventeen (15h, 5/2), G-Friends (20h, 5/2).

EXO tạm biệt khác fan sau buổi trao cúp đầu tiên nằm trong khuôn khổ giải thưởng GLOBAL TOP 10 lần thứ 2 của V LIVE.

Ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của Ngôi sao - V Live thuộc tập đoàn Naver (Hàn Quốc) đang là kênh giải trí số 1 được các nghệ sĩ, công ty quản lý Việt - Hàn và khán giả yêu thích. Với công nghệ của V Live, người dùng có thể tương tác trực tiếp với thần tượng bằng cách gửi tin nhắn mọi lúc mọi nơi. Để theo dõi và “tám” với họ, hãy gia nhập ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây .

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất