Âm Nhạc

Nói là làm, Lệ Quyên đích thân ngỏ lời mời 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam đến xem Q Show 2

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hành động của nữ ca sĩ khiến khán giả không khỏi thích thú.

Cũng như hàng triệu trái tim Việt Nam yêu bóng đá vừa qua, sau sự lên ngôi của cả hai đội tuyển bóng đá nam và nữ tại chung kết SEA Games 30, Lệ Quyên đã vô cùng phấn khích và chia sẻ trên trang cá nhân: “Cúp vàng… Bão đê. Chị thiết tha mời cả đội tuyển đi xem Q Show 2. Và không quên chúc mừng đội tuyển nữ 6 năm đoạt cúp vàng liên tiếp… Chị mời cả 2 đội tuyển luôn nhé!”. Và nói là làm, mới đây, Lệ Quyên đã bất ngờ tiết lộ ê-kíp của cô đã làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam để ngỏ lời mời đúng như tuyên bố của mình.

Lệ Quyên mới đây đã gửi lời mời đến 2 đội tuyển bóng đá nam - nữ Việt Nam đến xem liveshow của mình.

Cụ thể, dù tình hình vé liveshow Q SHOW 2 đang vào thời điểm căng thẳng nhưng Lệ Quyên đã quyết định “chơi lớn” dành những chiếc vé đẹp nhất có thể để dành cho hai đội tuyển bóng đá đến xem đêm diễn kỉ niệm 20 năm ca hát của mình. Phía đại diện của hai đội bóng rất hào hứng sau khi nhận được lời mời và cho biết sẽ sắp xếp thời gian đến tham dự, cũng như chung vui cùng Lệ Quyên trong một dịp đặc biệt này.

E-kip của nữ ca sĩ đã dành những vị trí tốt nhất cho các cầu thủ khi đến xem.

Theo tiết lộ, nếu không có gì thay đổi thì đội tuyển bóng đá nữ sẽ có mặt tại đêm Q SHOW 2 ở TP HCM, riêng đội tuyển bóng đá nam do phải sang Hàn Quốc tập huấn nên có thể sẽ đến thưởng thức liveshow ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Vì lịch trình khác nhau nên đội tuyển nam và nữ sẽ xem show của Lệ Quyên tại 2 địa điểm khác.

Lệ Quyên cùng ê-kíp đã tập trung cao độ và đầu tư cực lớn cho show diễn kỉ niệm 20 năm ca hát của mình với mong muốn mang đến cho khán giả một đêm nhạc nghệ thuật chất lượng nhất có thể. Từ những tiết lộ về sự quy mô của âm thanh, ánh sáng, đạo cụ sân khấu,… Khán giả đang rất trông chờ vào đêm nhạc sắp tới của Lệ Quyên.

Lệ Quyên đầu tư rất nhiều cho đêm nhạc này.

Một số hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên:

Xem thêm: Sau 9 năm, Dương Triệu Vũ và Lệ Quyên tái hiện lại ca khúc 'Trọn kiếp bình yên' đầy nức nở

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất