Âm Nhạc

Lệ Quyên lên tiếng trước thắc mắc được Quang Lê ưu ái đặt ảnh lớn trên poster

Huỳnh Như
Chia sẻ

Chia sẻ với Saostar, nữ ca sĩ khẳng định đây không phải là sự ưu ái của Quang Lê dành cho mình.

Chiều tối ngày 5/1, nữ ca sĩ Lệ Quyên lần đầu xuất hiện ở buổi tổng duyệt liveshow Hát trên quê hương 5 - Tình chỉ đẹp của Quang Lê sau lùm xùm hiểu lầm nhạc sĩ Vinh Sử nhận xét giọng hát của cô chỉ là bình thường.

Lê Quyện tươi tắn xuất hiện tại buổi tổng duyệt.

Cựu HLV Thần tượng Bolero từ chối mọi câu hỏi liên quan đến ồn ào nói trên. Cô cho biết bản thân chỉ muốn tập trung vào các hoạt động âm nhạc thay vì những lời chê khen từ người khác.

Chia sẻ về mối duyên hợp tác với Quang Lê và là một trong số ít ca sĩ xuất hiện đầy đủ trong 5 số của Hát trên quê hương, Lệ Quyên nói: “Tôi đã đồng hành cùng Quang Lê ở các chương trình đã nhiều năm. Cứ chương trình của Quang Lê tổ chức thì tôi đều ưu tiên cả. Ở Quang Lê có sự cố gắng, nhất là những năm gần đây bạn ấy trở về Việt Nam dành nhiều tâm huyết để làm chương trình cho khán giả trong nước. Đó là điều rất đáng ghi nhận mà không phải ca sĩ nào ở Việt Nam cũng có thể làm được. Tôi mong Quang Lê sẽ thành công trong tất cả dự án của mình”.

Với số tiền tổ chức hoành tráng lên đến 6 tỷ đồng, Lệ Quyên cho rằng mỗi chương trình có những điểm khác nhau. Quang Lê có sự đầu tư nghiêm túc và luôn cố gắng nhất có thể. “Nữ hoàng phòng trà” còn cho hay có chương trình đầu tư vào quy mô hoành tráng, có khi tập trung vào chất lượng bài hát, cô đọng cảm xúc… Mỗi show mang những sắc thái riêng. Cô đánh giá cao Quang Lê ở sự khác biệt trong thời buổi khó khăn như hiện nay, thậm chí còn mời được nhiều nghệ sĩ tham gia.

Lệ Quyên và Quang Lê là những người bạn thân thiết và là cặp đôi được khán giả yêu thích.

“Càng nhiều thế hệ cùng tham gia một liveshow thì càng đa dạng về các tiết mục trình diễn. Đôi khi không hẳn là hát song ca cùng nhau nhưng mỗi thế hệ mang màu sắc làm cho chương trình thêm hài hoà. Tất cả các ca sĩ dù lớn hay nhỏ đều phải cố gắng thực hiện tốt vai trò của mình” - Lệ Quyên nói về mức độ quy tụ các thế hệ cùng tham gia liveshow này.

Trước thắc mắc về tấm ảnh của mình được đặt ở vị trí trung tâm và to hơn các nghệ sĩ khác, nữ ca sĩ thẳng thắn: “Tôi không can thiệp vào việc này. Đây chắc là ý tưởng thiết kế từ ekip của Quang Lê thôi. Có thể đó là thể hiện sự yêu mến, tin tưởng và cảm nhận của Quang Lê dành cho Lệ Quyên, cũng như tình cảm nồng nàn của khán giả dành cho tôi.

Tôi cũng như các ca sĩ nghệ sĩ khác góp một phần rất nhỏ công sức của mình vào chương trình. Có lẽ tấm hình đó đẹp và Quang Lê thích nó nên mới đưa lên như thế. Mong rằng mọi người sẽ ủng hộ cho liveshow lần này của Quang Lê”.

Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho đêm nhạc đến thời điểm này đã gần như hoàn tất. Quang Lê cho hay: “Suốt mấy tháng qua, Lê trăn trở và stress rất nhiều vì bản thân muốn đêm nhạc Hát trên quê hương lần này phải làm sao mang đến được cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc, mọi thứ thật chỉn chu, hoành tráng và đọng lại nơi mỗi người xem những ấn tượng đẹp.

Tuy nhiên, bây giờ, Lê có thể thở phào nhẹ nhõm vì mọi thứ đã đâu vào đấy. Càng hạnh phúc hơn khi lượng vé gần như bán sạch. Dù biết trước sẽ khó có thể hoàn vốn vì kinh phí bỏ ra quá khủng, Lê vẫn cảm thấy vui vì ở thời buổi sân khấu ca nhạc khó khăn như hiện tại, khán giả vẫn ủng hộ mình và các nghệ sĩ. Lê rất trân trọng điều đó“.

Đến tập dượt chương trình còn có các nghệ sĩ tên tuổi như Elvis Phương, Giao Linh, Phương Dung, Hoạ Mi, Hương Lan, Sơn Tuyền, Mạnh Đình, Thanh Hà, Duy Trường, Thanh Hằng, Dương Hồng Loan, Hà Vân, Quách Tuấn Du, Lâm Ngọc Hoa, Văn Mai Hương, Phương Mỹ Chi, Hoàng Ngọc Sơn, Trường Tam, Hà Thu, Nam Em…

Quang Lê và Lệ Quyên sẽ có màn song ca trong liveshow.

“Con gái nuôi” Phương Mỹ Chi là nhân vật không thể thiếu trong đêm nhạc của ba nuôi.

Danh ca Thanh Hà và Văn Mai Hương lần đầu kết hợp trong một tiết mục.

Danh ca Thanh Hà sánh đôi cùng chồng sắp cưới Roland.

“Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh - Sơn Tuyền.

Danh ca Phương Dung

Danh ca Hoạ Mi trẻ trung và quý phái.

Quách Tuấn Du

Diễn viên Bình Minh cùng Trác Thuý Miêu đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Các học trò của nam ca sĩ kết hợp trong tiết mục mở màn đặc sắc.

Liveshow Hát trên quê hương 5 - Tình chỉ đẹp diễn ra lúc 19h30 ngày 6/1/2018 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM và được ghi hình trực tiếp để phát hành DVD.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất