Âm Nhạc

Lệ Quyên hạnh phúc bên đồng nghiệp trong đêm nhạc mừng sinh nhật

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Tham dự đêm nhạc mừng sinh nhật này còn có Quang Linh, Hiền Thục, Quốc Thiên,... và các thí sinh "Thần tượng Bolero" của Lệ Quyên.

Tối 1/4, Lệ Quyên đã có những phút giây hạnh phúc bên khán giả và đồng nghiệp nhân dịp sinh nhật lần thứ 37 của mình tại TP HCM. Diện bộ trang phục lấp lánh, Lệ Quyên kiêu sa đứng trên sân khấu hát tặng những khán giả thân thương.

Lệ Quyên diện bộ cánh sang trọng.

Mặc dù là ngày sinh nhật, nhưng khán giả vẫn yêu cầu rất nhiều ca khúc tâm trạng đã đóng đinh với tên tuổi của Lệ Quyên như Duyên phận, Không giờ rồi, Nỗi nhớ mùa đông, Kiếp nghèo… và nữ ca sĩ vẫn vui vẻ chiều lòng khán giả. Đặc biệt, cô còn thể hiện bài hát Hoa trinh nữ, dự định sẽ có mặt trong album bolero tiếp theo.

Lệ Quyên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả khi thể hiện ca khúc sẽ có mặt trong album tiếp theo.

Đúng 0 giờ, nữ giám khảo Thần tượng Bolero thổi nến, cắt bánh trong tràng vỗ tay và tiếng hát Happy Birthday của bạn bè, người hâm mộ.

Ngoài khán giả, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp đã đến chung vui cùng Lệ Quyên. Dù không có sự chuẩn bị trước nhưng Quang Linh, Hiền Thục, Mạnh Đồng, Triều Quân (thí sinh Thần tượng Bolero),… cũng đều ngẫu hứng lên sân khấu song ca cùng người bạn của mình. Suốt gần 3 tiếng đồng hồ, Lệ Quyên đã khiến cho cả khán phòng ngất ngây trong “men say” âm nhạc đến tận bài hát cuối cùng, không một ai chịu đi về mà vẫn yêu cầu Lệ Quyên hát tiếp. Trước tình cảm đó, nữ ca sĩ không giấu được xúc động, đã nán lại để chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ mặc dù đã khá mệt vì đêm đã về khuya.

Quang Linh

Hiền Thục

Quốc Thiên và Lều Phương Anh.

Mặc trời mưa bão to, khán giả vẫn đến chung vui chật kín cả khán phòng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất