Âm Nhạc

Lê Hiếu trở lại, tiếp tục làm 'lụi tim' fan cùng bản ballad ngọt lịm

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đây như một món quà đặc biệt dịp đầu năm mà nam ca sĩ dành tặng khán giả yêu thích giọng hát của mình suốt thời gian qua.

Sau thời gian dài im ắng, Lê Hiếu đã đánh dấu sự trở lại bằng ca khúc mới nhất mang tên Phố không em - Bản ballad mang màu sắc hoài niệm ký ức. Bài hát là lời nhắc nhớ về những điều đã qua, là kỷ niệm đẹp khi tình vẫn còn trọn vẹn và người vẫn ở đó. Những lời ca thốt lên đầy tâm trạng nhưng không hề uỷ mị. Như thể, ngày hôm nay chúng ta ngồi lại đây chỉ là để kể cho nhau nghe về khoảng thời gian tươi đẹp ấy, chứ không phải để buồn, để khóc thương hay níu kéo bất cứ điều gì. Tất cả mọi thứ đã qua, đơn giản là một mảng trong bảng màu đa sắc của cuộc đời.

Hình ảnh mới nhất của Lê Hiếu trong sản phẩm âm nhạc mới.

Phố không em (lyric video)

Lê Hiếu đã từng tạo nên nhiều hit như Con đường màu xanh, Cơn đau cuối cùng,… cũng bằng cách kể chuyện tương tự. Với Phố không em, một lần nữa anh mang đến câu chuyện chậm rãi bằng những ca từ, giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Ca khúc chắc hẳn sẽ mang đến cái nhìn mới về tình yêu cho khán giả.

“Bất cứ ai đến và đi trong cuộc đời mỗi chúng ta đều có một lý do riêng, tất cả đều đáng được trân trọng…”

“… Để một ngày nào đó, bước trên phố không nhau, nhớ về những ngày tháng đã qua, chúng ta có thể bật cười vì trên những đoạn đường này, ít ra đã từng có một người mình yêu thương bằng cả trái tim” - Lê Hiếu chia sẻ về thông điệp muốn gửi gắm.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất