Âm Nhạc

Song song sự nghiệp MC, 'Én vàng' Lê Đình Minh Ngọc mạnh dạn lấn sân ca hát với MV 'Đã xem nhau là tất cả'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ MC xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ khi lấn sân ca hát.

Vốn xuất thân là quán quân của một chương trình tìm kiếm người dẫn chương trình, Lê Đình Minh Ngọc thử sức với lĩnh vực diễn xuất, giáo viên dạy nhạc tại trường quốc tế nhưng trong tận đáy lòng thì Minh Ngọc vẫn còn một tình yêu và đam mê nhiệt huyết với ca hát. Cô chia sẻ từ bé đã được học hát nhưng vì cuộc sống cũng như định mệnh đẩy đưa cô lại chưa thực hiện một cách chính thức ước mơ của mình. Sau khi tham gia nhiều cuộc thi lớn nhỏ, Minh Ngọc quyết định tìm về âm nhạc để có thể cháy hết mình với đam mê.

Với xuất phát điểm là một MC, Minh Ngọc đã quyết định mạo hiểm tham gia vào đường đua âm nhạc để có thể thỏa mãn đam mê của mình.

Qua vài lời giới thiệu của các anh chị trong nghề, Minh Ngọc đã được gặp gỡ với ca nhạc sỹ Quốc Cường. Như một cái duyên đã được định sẵn, Ca nhạc sỹ Quốc Cường liền gửi ngay đến cô ca khúc Đã xem nhau là tất cả. Khi bước vào phòng thu anh hoàn toàn bất ngờ với giọng ca tiềm năng của cô MC xinh đẹp này. Anh chia sẻ rằng mình không thể ngờ rằng một MC là có một giọng ca và cảm xúc như vậy. Khi hoàn tất bản master thì Quốc Cường đã khuyên Minh Ngọc tiến hành thực hiện MV cho ca khúc này. Ban đầu Minh Ngọc cũng chỉ dự định ra single nhưng khi đưa cho gia đình và người thân cũng như các anh chị em trong nghề nghe thử thì hầu hết ai cũng khuyên Ngọc hãy quay MV cho ca khúc này.

Sau khi nhận được lời động viên từ nhạc sĩ Quốc Cường, Minh Ngọc đã quyết định thực hiện MV cho ca khúc.

Và thế là MV Đã xem nhau là tất cả đã chính thức được ra đời. MV nói về một thiếu nữ rất tin tưởng trong tình yêu. Có thể nói vì yêu quá nồng nhiệt nên cô đã chấp nhận và cũng như đau khổ khi biết người yêu mình có thật lòng với mình hay không. Với cái kết khiến nhiều người vẫn thắc mắc. Liệu đó chỉ là những suy nghĩ trong giấc mộng hay đó là sự chấp nhận hy sinh và tha thứ vì quá yêu. Lê Đình Minh Ngọc cho biết hãy để người xem tự cảm nhận với một cái kết riêng cho từng người.

Minh Ngọc đã dành rất nhiều tâm huyết của mình cho dự án âm nhạc này.

MV Đã xem nhau là tất cả - Lê Đình Minh Ngọc

Một số hình ảnh mới nhất của Lê Đình Minh Ngọc:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất