Âm Nhạc

Khổng Tú Quỳnh hậu chia tay: 'Tôi rơi vào trạng thái lo lắng, sợ hãi và không tin vào bất kì điều gì'

Anh Min
Chia sẻ

Đó là những chia sẻ xung quanh teaser MV tình yêu tan vỡ đầy drama mà Khổng Tú Quỳnh vừa nhá hàng.

Tối ngày 20/11, Khổng Tú Quỳnh chính thức phát hành teaser MV Mãi mãi là một lời nói dối, đánh dấu cho màn trở lại sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua Vpop. Đây là một bản ballad “lụi tim” về tình yêu được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ RIN9 - tác giả của bản hit Anh ta bỏ em rồi (Hương Giang) và Rồi người thương cũng hoá người dưng (Hiền Hồ).

Teaser MV Mãi mãi là một lời nói dối

Đây là một ca khúc được Khổng Tú Quỳnh ấp ủ khá tâm huyết cùng với nhạc sĩ RIN9. Với phần ca từ đậm chất tự sự cộng hưởng cùng giai điệu nhẹ nhàng, tha thiết, Mãi mãi là một lời nói dối hứa hẹn sẽ tạo ra sự đồng cảm với khán giả, đặc biệt là những cô gái từng trải qua đổ vỡ và chịu nhiều tổn thương trong tình yêu.

Trong đoạn teaser dài hơn 40 giây, Khổng Tú Quỳnh đã hé lộ 4 câu hát đậm chất ngôn tình và nhanh chóng “đánh trúng tim đen” khiến khán giả thích thú: “Phải chăng lúc yên bình người ta thường quên đi lời hứa khi bão giông. Một người con gái khi đỡ lỡ yêu lầm ai là lỡ một đời còn anh vui bên tình mới. Là em sai khi ngu ngốc tin vào lời hứa anh trao ngày xưa. Mãi mãi là lời nói dối thôi mà sao lúc ấy chẳng hiểu ra…”

Chỉ mới vài câu ngắn trong teaser mà khán giả đã có thể hứng cả “rổ quote”

Khổng Tú Quỳnh cho biết lý do mình chọn ca khúc ballad buồn như vậy để đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc sau hơn 1 năm, đó là vì cô cảm thấy mình đồng cảm với câu chuyện, nỗi buồn của người con gái trong bài hát. “Tôi đang có nhiều cảm xúc để thực hiện nó nhất. Tôi đang hát bằng nỗi buồn của mình”, cô nói.

Chia sẻ thêm về quan điểm tình yêu của mình sau khi trải qua những đổ vỡ trong quá khứ, Khổng Tú Quỳnh khẳng định: “Không ai mới trải qua biến cố mà dễ dàng cân bằng ngay được, nhất là với một người con gái đã phải bỏ đi một thói quen rất lâu của mình. Tôi cũng từng rơi vào trạng thái lo lắng, sợ hãi và không còn tin vào bất kì điều gì nữa. Nhưng tôi vẫn hướng về phía trước và tin vào tình yêu với tâm thế nhẹ nhàng”.

“Công chúa dâu tây” cũng cho hay, bản thân đã nắm bắt rõ thị trường MV drama Vpop nên tự tin sẽ khiến khán giả vừa ý với sản phẩm này.

Trở lại sau hơn 1 năm “im hơi lặng tiếng” trong âm nhạc, Khổng Tú Quỳnh đã dành nhiều thời gian để quan sát thị trường giải trí và nắm bắt được những bản ballad với yếu tố drama đã từng tạo ra hiệu ứng tốt. Từ đó, cô và ekip chọn lọc những yếu tố tốt nhất để đưa vào sản phẩm của mình. Cô cho hay mình tự tin vào bài hát và câu chuyện drama trong MV sẽ mang đến nhiều cảm xúc gần gũi cho người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất