Âm Nhạc

Album comeback và solo concert của Lay (EXO): Anh chàng chính thức bật mí những thông tin đầu tiên!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan háo hức khi Lay (EXO) tiết lộ về album comeback cũng như concert solo đầu tiên.

Vừa qua, sau khi tiễn anh cả Xiumin lên đường nhập ngũ, các thành viên EXO tiếp tục bận rộn với lịch trình hoạt động cá nhân. Không riêng gì các anh em khác, thành viên người Trung Quốc Lay cũng đang bận bịu với những công việc và các dự án solo của mình. Vào đầu năm, anh chàng Lay của EXO có tiết lộ rằng anh ấy đang trong quá trình chuẩn bị một album mới và dự định sẽ phát hành nó vào một khoảng thời gian nào đó của năm nay. Và không để người hâm mộ chờ đợi lâu, Lay (EXO) tiết lộ về album comeback cũng như concert solo đầu tiên sắp tới trong một sự kiện gần đây.

lay

Lay (EXO) tiết lộ về album comeback cũng như concert solo đầu tiên.

MV NAMANANA của Lay.

Theo đó, tháng trước, Lay đã “spoil” một số gợi ý về album sắp phát hành của mình trên các tài khoản truyền thông xã hội và người hâm mộ không thể hào hứng hơn để tìm hiểu chính xác Lay đã chuẩn bị gì cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Và trong một sự kiện họp báo giới thiệu một chương trình gần đây, anh chàng Lay (EXO) tiết lộ về album comeback cũng như concert solo đầu tiên đã khiến fan vô cùng phấn khích. Thành viên Lay chia sẻ: “Album sắp đến của tôi sẽ được phát hành vào tháng tới. Và nó có tên là Honey“.

lay1

Hình ảnh được Lay “spoil” về album comeback.

lay2

Anh chàng Lay (EXO).

Chưa dừng lại ở đó, Lay cũng không quên tung thêm “thính” về concert solo đầu tiên của mình. Anh tiết lộ: “Concert của tôi sẽ bắt đầu tại Thượng Hải vào ngày 6 tháng 7. Mọi người nhớ ủng hộ nhé!“. Những thông tin Lay (EXO) tiết lộ về album comeback cũng như concert solo đầu tiên sắp tới thật sự làm fan thích thú và sẵn sàng chờ đợi sự tái xuất của anh chàng trong âm nhạc.

lay3

Lay cũng tiết lộ về concert solo sắp đến.

MV Sheep của Lay.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ anh chàng Lay trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất