Âm Nhạc

Lấy cảm hứng từ Thượng Ẩn, Minh Quân cover hit của Đặng Lệ Quân

Chia sẻ

Ca sĩ Minh Quân vừa thể hiện ca khúc "Anh chỉ quan tâm đến em" – Một nhạc phẩm bất hủ của danh ca Đặng Lệ Quân. Phần hình ảnh của ca khúc được lấy từ bộ phim chuyển thể tác phẩm đam mỹ gây sốt "Thượng Ẩn".

Trên trang cá nhân, chàng trợ lý Thiên Lôi của Táo Quân 2016 chia sẻ video cover ca khúc Anh chỉ quan tâm đến em kèm theo dòng bình luận: “Chia tay phần 1 Thượng ẩn nhé! Hy vọng sẽ có phần 2 …Thích bài hát này quá nên tớ cover lại. Anh chỉ quan tâm đến em - một ca khúc bất hủ của nữ danh ca Đặng Lê Quân”.

Minh Quân được biết đến với giọng hát ấm áp và kỹ thuật.

Minh Quân được biết đến với giọng hát ấm áp và kỹ thuật.

Ngay sau khi đăng tải, Minh Quân nhận được nhiều lời khen ngợi về giọng hát ấm áp cũng như cắt ghép những hình ảnh ngọt ngào từ bộ phim Thượng Ẩn - một trong những bộ phim chuyển thể từ tác phẩm đam mỹ thành công nhất trong dòng phim webdrama hiện nay.

Dòng chia sẻ của Minh Quân trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của Minh Quân trên trang cá nhân.

“Tuyệt quá”, “hay quá anh Quân”, “giọng hát truyền cảm, không biết bao giờ mới được gặp anh quân ở ngoài”… là đa số những phản hồi tích cực từ công chúng giành cho giọng ca Hà thành.

Bản cover của ca sĩ Minh Quân

Anh chỉ quan tâm đến em của Minh Quân nhận được sự hỗ trợ của piano Trần Quỳnh và Guitar Đỗ Minh Tuấn. Đặc biệt, bản cover này đã từng xuất hiện trong phân cảnh Cố Hải nằm trên giường lúc ở nhà Bạch Lạc Nhân và chàng công tử nhà giàu đã ngẫu hứng cất lên những câu hát: “Tôi chỉ quan tâm em/Em chỉ quan tâm anh”. Phiên bản được biết đến nhiều nhất là do cố danh ca Đăng Lệ Quân thể hiện.

Phiên bản gốc Em chỉ quan tâm đến anh qua giọng hát của cố danh ca Đặng Lệ Quân

Cặp đôi Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu cùng song ca Anh chỉ quan tâm đến em trong một buổi họp fan Thượng Ẩn cuối năm ngoái. (video được hỗ trợ bởi kênh Tịch Tuyết Đạm Vân)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất