Âm Nhạc

Las Vegas lại tưng bừng rồi đây: Christina Aguilera nhập hội, quây quần bên chị em Britney Spears, Lady Gaga

Tố Như
Chia sẻ

Lại một lần nữa, cả 2 cô gái không đội trời chung lại chạm mặt nhau...

“Đời đã sinh ra một Britney Spears, sao còn trớ trêu sinh ra thêm Christina Aguilera làm chi để giờ khó thế này?” - Tưởng chừng như sẽ không bao giờ phải chạm mặt lại sau những đấu chọi ở thập niên trước, thế nhưng mối thâm thù đình đám nhất một thời Britney Spears và Christina Aguilera sẽ lại tiếp tục hội ngộ nhau và cạnh tranh lần nữa tại Las Vegas. Khi mới đây, Christina Aguilera cũng đã được mời về biểu diễn chuỗi show diễn cố định tại nơi này.

Chúc mừng Christina với tin vui này.

Được biết, vừa kết thúc tour lưu diễn quảng bá album Liberation thì Christina Aguilera đã được mời về biểu diễn cố định tại Las Vegas. Tại nhà hát ZAPPOS, Christina sẽ tha hồ trình diễn không cần phải lo lắng việc di chuyển từ ngày 31/5 đến ngày 5/10 năm nay. Đây thật sự là tin vui vì những ai được mời về trình diễn ở thành phố xa hoa này đều phải thật sự có một tên tuổi bền vững trong lòng người hâm mộ tại thị trường Mỹ.

Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng Christina đã về với Las Vegas.

Đặc biệt hơn thế nữa, Christina Aguilera sẽ lại chạm mặt với cựu kẻ thù không đội trời chung Britney Spears. Cả 2 đều sẽ trình diễn tại Las Vegas trong cùng một khoảng thời gian với nhau. Và không chỉ Britney, cô cũng sẽ đụng độ với cả Lady Gaga, kẻ thù một thời Bionic. Khoảnh khắc này sẽ thật đặc biệt khi cả 3 nghệ sĩ sẽ xuất hiện tại Las Vegas năm nay đều là những người đã từng có thâm thù với nhau. Chuỗi show diễn Enigma, Domination và The Xperience dường như sẽ cùng nhau thống trị các cụm nhà hát tại Las Vegas trong năm nay.

Suốt thập niên 00s, Britney Spears và Christina Aguilera đã đấu chọi nhau không ngừng cho ngai vị Công chúa nhạc Pop.

Và cũng sẽ gặp cựu kẻ thù Lady Gaga, tuy nay cả 2 đã làm hòa nhưng mấy ai biết được chuyện gì lại xảy ra khi lửa gần rơm.

Chuyện gì sẽ xảy ra khi các nghệ sĩ này chạm mặt nhau?

Chuyện chạm mặt nhau thế này tất nhiên sẽ khiến 3 nàng khó xử. Một rằng biết đâu cả Britney và Christina sẽ gặp nhau tâm tình và nối lại tình bạn bao năm đã bị phá hủy bởi những thế lực ngoài kia. Nhưng cũng có thể, lòng đố kị giữa Gaga, Christina và Britney sẽ lại tiếp tục đưa họ đến những thị phi mới nơi Las Vegas này, và thế là cuốn sách viết về thâm thù giữa cả 3 người sẽ lại dày thêm đôi chút. Bất cứ chuyện gì cũng có thể sẽ xảy ra. Ta chỉ việc chờ đợi, trà bánh sẽ được tự động phục vụ khi đến thời điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất