Âm Nhạc

Lana Del Rey xác nhận ra mắt album mới, 'góp vui' vào đường đua âm nhạc tháng 8

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây chắc chắn là tin vui đối với những ai là người hâm mộ của Lana DeL Rey.

Gần đây, một tài khoản twitter chuyên cập nhật các tin tức về Lana Del Rey đã lên tiếng chắc nịch về album phòng thu tiếp theo của nữ ca sĩ này. Theo đó, Lana Del Rey đã chính thức xác nhận album tiếp theo sẽ có tên là Norman F**king Rockwell sẽ được lên kệ vào tháng 8 sắp tới, tuy nhiên ngày giờ thì vẫn chưa được ấn định. Đây thật sự là một thông tin đáng mừng đối với những ai là fan của Lana Del Rey bởi đã rất lâu cô nàng không hề đá động gì tới những dự án âm nhạc dài hơi của mình.

Album tiếp theo của cô nàng sẽ có tên là Norman F**king Rockwell sẽ được lên kệ vào tháng 8 sắp tới, tuy nhiên ngày giờ thì vẫn chưa được ấn định.

Trước đó, vào khoảng đầu năm 2019, hãng đĩa Interscope hợp tác với Lana Del Rey cho hay album của cô nàng đã gần như hoàn tất nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa muốn phát hành nó vì cho rằng chưa phải là thời điểm thích hợp. Cũng trong năm nay, Lana Del Rey đã đánh tiếng quay lại với 3 ca khúc tù tì là: Hope is a dangerous thing for a woman like me to have - but I have it, Venice B*tch và Mariners Apartment Complex. Nhưng Lana cũng cho biết rằng tuy ra mắt vậy, 3 ca khúc trên chỉ là nhá hàng thôi và lead single mở đường album vẫn chưa thật sự lộ diện. Chính vì những lí do đó, album mới này có vẻ rất đáng chờ mong đây.

Cuối cùng Lana Del Rey cũng đã chịu lên tiếng về album mới của mình.

Có thể thấy, với cái tên Norman F**king Rockwell, album lần này sẽ tiếp tục là một quyển tiểu thuyết kể về bản ngã một người đàn bà sau những đổ vỡ trong tình yêu, thứ chất liệu thường xuyên được Lana Del Rey mang vào âm nhạc của mình nhưng chưa bao giờ gây nhàm chán. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chờ đợi một thứ gì đó mới lạ và bứt phá hơn trong những sáng tác của Lana, chứ không đơn thuần là những bản dream pop não nề đến mệt mỏi. Kể từ album Lust For Life ra mắt vào năm 2017, người hâm mộ vẫn cảm thấy chưa thật sự thỏa mãn vì họ biết chắc rằng Lana Del Rey có thể làm tốt hơn vậy rất nhiều.

Lana Del Rey sẽ mang tới những bất ngờ gì trong album lần này?

Hiện tại, Lana Del Rey đang tập trung cho dự án nhạc phim Charlie's Angels hợp tác cùng Ariana Grande và Miley Cyrus. Đây có thể được xem là một đòn bẩy vững chắc cho album sắp tới của nữ ca sĩ. Bởi từ khi dự án OST này được nhá hàng, nó đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả bởi chưa bao giờ họ có thể nghĩ tới việc một ngày nào đó Lana Del Rey lại có thể hát chung với Ariana Grande hay Miley Cyrus nên đây chắc chắn là một sản phẩm đặc biệt mà bạn không nên bỏ lỡ.

Lana Del Rey đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc.

Xem thêm: Lana Del Rey đã hoàn tất album tiếp theo của mình

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất