Âm Nhạc

Có ai như Lana Del Rey: Album vừa lên kệ được một ngày đã vội vàng tiết lộ ngày ra mắt album kế tiếp

Too Tú Anh
Chia sẻ

Có lẽ chẳng có nghệ sĩ nào siêng như Lana Del Rey không ngừng ra mắt sản phẩm mới như thế này!

Sau hơn 1 năm nhá hàng bằng việc cho thả xích dần các single thì cuối cùng sầu nữ Lana Del Rey cũng đã chịu cho ra mắt trọn bộ album Normal F*cking Rockwell vào ngày hôm qua (30/8). Vừa cho lên kệ một ngày, cô nàng đã vội vàng thông báo về album tiếp theo của mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Lana Del Rey đã ấn định ngày ra mắt album mới dù rằng cô nàng mới cho ra mắt album Normal F*cking Rockwell 1 ngày.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí The Times, Lana Del Rey đã tiết lộ rằng hiện tại cô đang bắt tay chuẩn bị cho dự án album tiếp theo của mình. Album mới sẽ mang tên White Hot Forever và được lên kệ trong khoảng 12 tháng đổ lại và các single trong album sẽ được cho ra mắt dần trước đó. Bên cạnh đó, hiện Lana cũng đang trong quá trình sáng tác nhạc phim cho bộ phim Alice's Adventures in Wonderland và sẽ sớm được ra mắt.

Doin' Time

F*cking It I Love You và The Greatest

Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì họ không nghĩ rằng Lana Del Rey lại không lựa chọn việc nghỉ ngơi tìm kiếm nguồn cảm hứng mới hay thậm chí để tận hưởng thành công của sản phẩm âm nhạc mới ra như nhiều ngôi sao khác mà lại tiếp tục lao đầu vào làm việc cho dự án mới. Có lẽ cũng bởi vì thế mà nhiều người đã xếp cô nàng vào trong danh sách những nghệ sĩ chăm chỉ làm việc nhất ở thời điểm hiện tại. Điển hình là trong thập kỉ này, cô nàng đã ra mắt 6 album và với những gì Lana chia sẻ thì con số này sẽ nâng lên thành 7 trong năm tới.

Bạn có trông đợi album sắp tới của cô nàng Lana không?

Nhiều người cho rằng việc vội vàng chuẩn bị sản phẩm mới thế này không phải là chuyện tốt bởi lẽ chất lượng âm nhạc có thể bị giảm sút vì không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Liệu có thật là vậy? Cứ nhìn thành công từ những album trước đó của Lana Del Rey rồi bạn sẽ có câu trả lời!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất