Âm Nhạc

Fan US-UK không thể bỏ lỡ: Lana Del Rey cover hit của Ariana Grande với phong cách… cực lạ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bạn sẽ mất một lúc lâu để nhận ra ca khúc của Ariana Grande đấy.

Mới đây, “nữ hoàng sầu muộn” Lana Del Rey đã trở thành một trong những khách mời đặc biệt của chương trình BBC Live Lounge. Tại đây, nữ ca sĩ đã kết hợp cùng với ban nhạc của chương trình để thể hiện ca khúc ra mắt cách đây không lâu của mình là Doin Time. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người phải há hốc hơn cả đó chính là ở phần trình diễn thứ 2, Lana Del Rey đã quyết định cover bản hit đình đám của Ariana Grande là Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored.

Mới đây, Lana Del Rey đã trở thành một trong những khách mời đặc biệt của chương trình BBC Live Lounge.

Tưởng tượng xem một ca khúc pop pha RnB khi rơi vào tay của Lana Del Rey thì sẽ trở nên như thế nào? Chắc chắn sẽ rất đặc biệt. Lana Del Rey đã biến bản hit của Ariana Grande trở nên vô cùng lạ lẫm và thú vị với live stage này. Bằng chất giọng ma mị đặc trưng, Lana Del Rey đã khiến nhiều người phải mất một lúc lâu mới có thể nhận ra đây là Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored của Ariana Grande. Chắc chắn không cần phải so sánh với Ariana Grande vì Lana Del Rey đã cover lại theo trường phái mang thương hiệu của mình, việc của khán giả chỉ là nghe và cảm nhận sự mới mẻ này thôi.

Lana Del Rey mang tới một phiên bản vô cùng đặc biệt cho ca khúc Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored của Ariana Grande.

Sau khi cùng nhau bắt tay trong dự án nhạc phim Charlie's Angels, mối quan hệ của Ariana Grande và Lana Del Rey trở nên vô cùng tốt đẹp. Giọng ca Born To Die không ngần ngại dành tặng cho cô em gái Ariana Grande của mình những lời ca ngợi trên mây với một thái độ hết sức ấm áp. Chắc chắn sau khi Ariana Grande nghe được bản cover từ Lana Del Rey, cô nàng sẽ rất sung sướng cho mà xem.

Lana Del Rey - Break Up With Your Girlfriend (cover) BBC Live Lounge

Xem thêm: Những MV của Lana Del Rey

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất