Âm Nhạc

Làn sóng xanh 2018 sẽ như một 'sân chơi' Kpop: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên ‘đại náo’ ngay đêm gala đầu tiên

Hằng Bùi
Chia sẻ

Thông tin mới nhất đang khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Mới đây, buổi họp báo công bố phiên bản mới Làn sóng xanh - Next Step đã chính thức diễn ra tại TP HCM. Đây là một giải thưởng uy tín và lâu đời nhất Việt Nam sẽ mang đến cho người yêu nhạc một chương trình với bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, hấp dẫn. Bước sang tuổi 21, Làn sóng xanh muốn khoác lên mình một chiếc áo mới với sự thay đổi về cả nội dung và hình thức thông qua việc xây dựng phiên bản mới.

Đáng chú ý, với sự chuyển mình đầy mới lạ này, có thể nói rằng Làn sóng xanh năm nay sẽ như một “sân chơi” Kpop bởi lẽ đây sẽ là một sân khấu riêng cho các bản debut và dự án comeback của nghệ sĩ. Các chương trình hay sân khấu âm nhạc dành riêng cho những ca khúc chưa bao giờ được ra mắt hay sản phẩm trở lại được đưa đến công chúng qua hình thức hát live đã quá quen thuộc với thị trường âm nhạc phát triển như Hàn Quốc nhưng tại Việt Nam thì có lẽ còn quá mới mẻ. Chính vậy, phiên bản hoàn toàn mới của Làn sóng xanh năm nay chính là một bước đi lớn như chính cái tên “Next Step” của nó.

Làn sóng xanh năm nay sẽ là một sân khấu hoàn toàn mới để các nghệ sĩ thỏa sức “vẫy vùng” trong không gian âm nhạc của mình.

Không những vậy, Làn sóng xanh 2018 còn hợp tác với đối tác chiến lược của 2 đài Hàn Quốc là SBS và KBS hứa hẹn một chương trình hoàn toàn chất lượng về cả nội dung và âm nhạc.

Dàn line-up đầu tiên của chương trình năm nay sẽ có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh…

Tóc Tiên

A2 Lam Trường

Orange

Ra đời từ năm 1997, 20 năm qua Làn sóng xanh đã trở thành “hàn thử biểu” của làng nhạc Việt giúp công chúng tiếp cận và yêu thích nhạc Việt và là bệ phóng đồng hành tên tuổi nhiều ca sĩ như: Lam Trường, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi… Làn sóng xanh luôn nỗ lực để duy trì vị thế là giải thưởng uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao và công chúng yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất