Âm Nhạc

Lần nào cũng thông báo 'rầm rộ' nhưng sao mãi vẫn chưa thấy single nào ra mắt vậy Rihanna ơi?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Lẽ nào nàng beauty blogger Rihanna còn chưa nỡ rời xa Fenty Beauty để hết lòng với âm nhạc?

Bạn có nhớ lần cuối cùng được thưởng thức trọn vẹn một album của Rihanna là khi nào không? Tính đến thời điểm hiện tại cũng đã là tròn trĩnh 1000 ngày kể từ album thứ tám Anti ra mắt và “oanh tạc” các bảng xếp hạng. Anti chính là lời an ủi của Rihanna đến các fan của cô nàng vì phải tạm rời xa âm nhạc để…”cưng chiều” Fenty Beauty!

Desperado là một trong số những ca khúc ấn tượng nhất trong album Anti.

Làm một cô nàng beauty blogger xinh đẹp và quảng bá hình ảnh Fenty Beauty đến chán chê thì giữa năm 2018, Rihanna đã rục rịch chuyện trở lại với âm nhạc khiến ai ai cũng háo hức chờ đợi. Rồi cứ tiết lộ mãi như thế, lần một đến lần hai, lần ba, lần thứ tư và giờ là lần thứ năm nhưng đợi chờ vẫn mãi đợi chờ. Ca khúc mới Rihanna vẫn hoài biệt tăm huống chi là một album hoàn chỉnh!

Mải mê với Fenty Beauty nên Rihanna quên mất âm nhạc rồi ư?

Lần thông báo đầu tiên sau khoảng thời gian dài im ắng là hồi tháng 6 vừa rồi. Liên tiếp trong các lần “nhá hàng” tại các cuộc phỏng vấn và đặc biệt là trong The Graham Norton Show, giọng ca Diamonds đã chính thức xác nhận rằng tháng 8 này cô sẽ có màn tái xuất hoành tráng cùng với nữ rapper nổi tiếng Cardi B. Và ngay khi thông tin ấy được xác thực, ai ai cũng đầy hào hứng và thở pho nhẹ nhõm vì cuối cùng Rihanna cũng đã nhớ đến âm nhạc và chịu trở lại.

Màn kết hợp chung giữa Rihanna và Cardi B chắc sẽ đi vào quên lãng!

Lần thông báo thứ hai là vào giữa tháng 7, theo Rolling Stone, quý cô Fenty đang ráo riết chuẩn bị hẳn hai bản thu âm hoành tráng cho lần trở lại này: một tropical house và một album pop. Ngoài ra, Rihanna cũng tiết lộ thêm một thông tin cực khủng rằng có đến tận…500 bài hát để cô nàng chọn lựa cho album của mình.

Rihanna có vẻ rất đau đầu khi phải chọn lựa 10/500 ca khúc nên quên mất cái hẹn ra album?

Lần thứ ba là vào giữa tháng 8, ekip của Rihanna đã tiết lộ rằng hiện tại nữ ca sĩ đã hoàn thành 8/10 bài hát trong album tropical house và cũng đang gấp rút lo cho album pop. Mọi chia sẻ đều cho thấy Rihanna đang rất bận rộn và đổ dồn tâm tư vào âm nhạc. Điều đó khiến ai nấy cũng vui mừng và tin chắc rằng sản phẩm âm nhạc cho lần trở lại này sẽ rất hoành tráng và chuyện lập những kỉ lục không tưởng như Diamonds hay Anti là điều không quá bất ngờ!

Người hâm mộ tiếp tục sống trong đợi chờ…

Rồi cuối tháng 10 mới đây, hòa cùng xu hướng “kết thân Kpop” của Dua Lipa, John Legend, CL,… thì Rihanna cũng lần nữa khiến các fan “đứng ngồi không yên” khi trên Genius đã thông báo sẽ có màn kết hợp “gây bão” giữa Rihanna và Black Pink trong một ca khúc có cái tên rất hấp dẫn: Light Year. Ca khúc này dự sẽ ra mắt vào tháng 1/2019 này. Liệu Rihanna có lại trễ hẹn nữa không thì không ai biết được!

Liệu Light Year kết hợp cùng Black Pink có trễ hẹn như màn kết hợp với Cardi B không cô nàng Riri?

Và lần thông báo mới đây nhất là vào 11/11 khi nữ ca sĩ đã đăng một story quay hình ảnh cô đang có mặt tại phòng thu. Sau một loạt những lần thông báo chắc nịch của Rihanna nhưng lại chẳng thấy một ca khúc nào của cô ắt hẳn đã khiến mọi người khá thất vọng. Vì thế nên lần này, các fan của cô đã không còn háo hức như lần đầu nữa.

This Is What You Came For là một trong những sản phẩm cuối cùng sau khi “bế quan tu luyện” của Rihanna.

Sau ngần ấy những lần thông báo hụt của Rihanna ắt hẳn đã khiến ai nấy cũng trở nên ngán ngẩm và khá thất vọng! Tuy nhiên, các fan của nàng beauty blogger ơi, đừng vội nản chí mà hãy tin rằng Rihanna muốn có một sản phẩm âm nhạc chỉn chu và hoàn hảo nhất nên mới thất hẹn thôi! Cùng chờ đón màn trở lại hoành tráng của Rihanna nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất