Âm Nhạc

'Vua album' BTS tiếp tục lập kỷ lục 17 năm chưa từng có, duy trì thành tích 'khủng' tại Billboard

Theo Soompi, Koreaboo
Chia sẻ

BTS lại một lần nữa làm dày thêm danh sách giải thưởng với những sản phẩm âm nhạc ra mắt trong năm 2017.

Tuần trước, ca khúc hợp tác cùng DJ Steve Aoki và Desiigner - MIC Drop vừa đem lại vinh dự cho BTS khi xuất hiện trên Billboard's Hot 100 với vị trí cao ngất ngưởng: 28. Và theo cập nhật mới nhất, boygroup nhà Big Hit đã có tuần thứ 2 liên tiếp góp mặt tại BXH âm nhạc uy tín thế giới này.

MIC Drop duy trì sự xuất hiện của mình trên BXH Billboard's Hot 100 với vị trí thứ 71 vào tuần thứ 2.

Tuần trước, ca khúc của nhóm lập kỷ lục khi đạt #28 tại BXH.

Không những vậy, sau gần 3 tuần ra mắt, MIC Drop vẫn xuất sắc giành thứ hạng cao ở nhiều BXH âm nhạc thế giới như vị trí 98 tại Billboard 200, top 1 Social 50, top 1 World Albums, vị trí 45 Canadian Albums, …

MIC Drop

BTS cũng vừa đạt con số 1 triệu bản album Love Yourself: Her tại BXH của Hanteo tính đến ngày 12/12/2017. Đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc lập được thành tích này với chỉ một album duy nhất trong suốt 17 năm qua theo ghi nhận từ Hanteo. Khác với Gaon (BXH âm nhạc quốc gia của Hàn Quốc, tương tự Billboard), BXH này tổng hợp doanh số bán đĩa của nghệ sĩ trên toàn quốc còn Hanteo chỉ tính lượng album tiêu thụ được theo hệ thống cửa hàng Hanteo. Đó là lý do lượng album tại Hanteo thường thấp hơn Gaon và BTS là nghệ sĩ đầu tiên đạt được đến con số 1 triệu bản.

“Vua album” BTS một lần nữa xác lập kỷ lục tại BXH doanh số bán đĩa của Hanteo Hàn Quốc.

Các album tiêu thụ được nhiều nhất trong năm qua tại Hanteo.

Ca khúc chủ đề DNA hiện đang đạt gần 200 triệu lượt xem trên Youtube.

Chia sẻ

Theo

Soompi, Koreaboo

Tin mới nhất