Âm Nhạc

Lần đầu tiên 'thánh lầy' Hậu Hoàng xinh xắn đến bất ngờ trong MV của Jsol - Viruss

Anh Min
Chia sẻ

Học ngay bí kíp cua lại người yêu cũ qua MV mới lần này của Jsol - ViruSs - Hậu Hoàng.

Tối 12/12, MV Hết yêu thật sao (Let Me Love You) đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của Jsol và Viruss chính thức trình làng. Ca khúc là một bản R&B mà theo Viruss - tác giả bài hát, là sự lột xác so với loạt hit Thằng điên (JustaTee - Phương Ly), Yêu được không (Đức Phúc), Giá như em nhìn lại (Jsol) và gần đây nhất là Trời giấu trời mang đi (Amee).

MV Hết yêu thật sao - Jsol, Viruss

Khác hẳn một Viruss mơ mộng, dịu dàng và có phần ủy mị trong các ca khúc ballad trước, ở Hết yêu thật sao Viruss bộc lộ một khía cạnh khác rất đàn ông trong tình yêu, đó là sự tự tin đến kiêu ngạo nhưng vững chãi đầy thuyết phục khiến các cô gái muốn tựa vào. Cách đặt vấn đề và khai thác nội dung vô cùng thú vị của anh còn được thể hiện qua những ca từ bá đạo: “Dù bất cứ ai đến bên em họ cũng sẽ không thể hơn anh được đâu” hay “Dù bất cứ ai nói yêu em họ cũng sẽ vô ý mang đến những đớn và đau”. Dữ dội thế nhưng vẫn không thiếu đi sự lãng mạn, triết lý tình yêu đặc trưng trong âm nhạc của Viruss: “Tình yêu vốn nên từ nhịp đập hai trái tim”, “Nắng mưa kệ nắng mưa, quan trọng là em”.

Thành công với nhiều sáng tác trước đó nhưng lần này, Viruss muốn thay đổi phong cách âm nhạc.

Bài hát lần này là một thử thách không nhỏ đối với nam ca sĩ trẻ, nhất là khi trước đó, nhạc sĩ còn đưa ra lời cảnh báo sẽ lấy lại bài nếu Jsol thể hiện không tốt. Jsol có màn lột xác trong giọng hát từ dịu dàng, ấm áp thành trầm tĩnh pha chút kiêu ngạo, phớt đời, nhưng vẫn chất chứa đầy tình cảm vốn có.

Không những thế, anh chàng cũng lần đầu tiên trổ tài vũ đạo trong MV, mang đến cho khán giả cái nhìn đa dạng và mới mẻ hơn.

Kịch bản MV dựa theo nội dung bài hát: Thuyết phục người cũ yêu lại, nhưng thể hiện bằng các biện pháp mạnh - minh chứng cho câu “đẹp trai không bằng chai mặt” và “tình cũ không rủ cũng đến”. Jsol vào vai nam chính - một anh chàng bị bạn gái (Hậu Hoàng) vô cớ đá ngay trong tiệc kỷ niệm 5 năm yêu nhau. Quyết không đầu hàng số phận, anh chàng liền lên kế hoạch phá đám, không để bạn gái hẹn hò với ai khác bằng những cách không giống ai: bao hết rạp chiếu bộ phim mà cô nàng muốn xem, chỉ chừa lại duy nhất 1 vé cho nàng vào rạp - tất nhiên anh chàng đã chờ sẵn trong rạp; giả vờ giúp đỡ nhưng thật ra là xúi dại tình địch tặng loại hoa và món ăn nàng dị ứng; và chốt hạ bằng cách cua luôn tình địch để nàng nhận ra chân lý: anh mới là người hiểu và tốt với em nhất.

Anh chàng chơi “tới bến”, bao cả rạp phim vì mục đích của mình.

Thế nhưng kế hoạch hoàn hảo lại vấp phải một sai lầm chết người. Chính vì thế mà anh chàng phải nhận cái kết đắng là bị đạp thẳng xuống hồ bơi không thương tiếc.

Lần đầu tiên đảm nhận vai nữ chính, Hậu Hoàng khiến người xem không khỏi bất ngờ vì hóa ra “Nữ hoàng nhạc chế” lại xinh xắn, đáng yêu như vậy khi lên đồ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất