Âm Nhạc

Kì tích album Vpop lọt Top 10 Billboard cùng BTS và EXO, chỉ có thể là Mỹ Tâm!

Anh Min
Chia sẻ

23/1 không chỉ ghi dấu ấn của U23 Việt Nam mà còn đem đến niềm tự hào mang tên Mỹ Tâm cho Vpop trên "đấu trường quốc tế".

Ngày 23/1/2018 đánh dấu chiến thắng đầy oanh liệt trên đất khách bởi đội tuyển U23 Việt Nam và cũng là lần đầu tiên ghi dấu sự tự hào của khán giả yêu nhạc khi nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã sở hữu album lọt Top 10 BXH thế giới.

Kể từ khi ra mắt, album Tâm 9 của “hoạ mi tóc nâu” đã được công chúng cả nước vô cùng đón nhận. Với doanh số bán đĩa 20.000, đến showcase hàng chục ngàn người ở 3 tỉnh thành, cũng như các MV liên tục thu hút lượng người xem đông đảo, Tâm 9 đã góp phần mang lại nhiều thành tích như mơ cho Mỹ Tâm. Nối dài thêm chuỗi thành công ấy chính là việc album này ghi tên vào Top 10 World Album của Billboard - một trong những BXH âm nhạc uy tín nhất thế giới, bên cạnh các sao Hàn đang cực hot hiện tại như BTS, EXO,…

Tuần đầu tiên lọt vào BXH này, Mỹ Tâm đã vọt lên hẳn vị trí thứ 10, trên cả EXO, Seventeen.

Đây là lần đầu tiên mà một sao Việt cùng sản phẩm của họ có mặt trên BXH danh tiếng hàng đầu thế giới này. Đến thời điểm hiện tại, có lẽ sẽ chỉ Mỹ Tâm cùng lượng người hâm mộ hùng hậu nhất Việt Nam mới có thể làm được điều này. Đây quả là niềm tự hào không chỉ của riêng “hoạ mi tóc nâu” mà còn cho cả khán giả yêu nhạc nước nhà.

Doanh số bán đĩa vượt ngưỡng 20.000 đến hiện tại là yếu tố quan trọng góp phần giúp Mỹ Tâm lập nên kì tích.

Đẳng cấp ngôi sao đứng đầu Vpop là đây!

Chúc mừng Mỹ Tâm với một sản phẩm trở lại quá tuyệt vời.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất