Âm Nhạc

Lần đầu tiên, 6 danh ca Việt Nam cùng hoà giọng trong một đêm nhạc đặc biệt

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Hương Lan, Cẩm Vân, Lệ Quyên, Ý Lan, Hồng Nhung, Thu Phương sẽ cùng kết hợp trong một đêm nhạc với chủ đề Hương sắc Việt Nam.

Chiều 4/10, buổi họp báo chương trình The Master Of Symphony 2017 với chủ đề Hương Sắc Việt Nam đã diễn ra tại TP HCM. Nối tiếp thành công 2 concert trước, sự kiện năm nay sẽ quy tụ 6 nữ danh ca xuất sắc của nhiều thế hệ âm nhạc Việt Nam gồm: Hương Lan, Cẩm Vân, Lệ Quyên, Ý Lan, Hồng Nhung, Thu Phương. Lần đầu tiên, khán giả tham gia chương trình sẽ được thưởng thức những màn kết hợp của các nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay.

Cẩm Vân…

… và Lệ Quyên tại buổi báo giới thiệu chương trình.

6 nghệ sĩ là 6 màu sắc âm nhạc đại diện cho đời sống tinh thần của các thế hệ người Việt ở nhiều nơi và trải dài từ ký ức tươi đẹp cho đến sức sống mãnh liệt đương đại. Họ đã chinh phục công chúng bằng các hoạt động trong và ngoài nước. Và năm nay, ngay tại sân khấu đặc biệt của chương trình, họ sẽ hội tụ để cùng tôn vinh những bản tình ca bất hủ của âm nhạc Việt Nam.

Ở chương trình, sự hòa quyện tinh tế giữa dàn nhạc quê hương và dàn nhạc nhẹ sẽ giúp tất cả nghệ sĩ thăng hoa trong chính những tác phẩm được khoác chiếc áo mới.

Đặc biệt ở kỳ số 3 này, những tiết mục lần đầu tiên diễn ra trên sân khấu hứa hẹn sẽ đi vào vùng cảm xúc và ký ức đẹp đẽ của khán giả.

Một không gian âm khác biệt cùng những vùng cảm xúc tươi mới, đầy bất ngờ sẽ đón chào công chúng vào tháng 11/2017 tại TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin mới nhất