Âm Nhạc

3000 fan lần đầu được dự họp báo Sơn Tùng vào ngày cuối cùng của năm 2016

Tuấn Hà
Chia sẻ

Người hâm mộ thực sự như đang "ngồi trên đống lửa" trước loạt thông tin mới nhất từ sản phẩm âm nhạc độc lập đầu tiên của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Ít ngày sau khi lên sóng teaser Lạc trôi, Sơn Tùng M-TP tiếp tục bật mí kế hoạch ra mắt có 1-0-2 của dự án này. Cụ thể vào tối 31/12, anh chàng sẽ tổ chức buổi gặp gỡ báo chí, người hâm mộ để giới thiệu sản phẩm mới. Chương trình dự kiến có hơn 3000 người tham gia bao gồm giới truyền thông và fan.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam một ca sĩ có buổi gặp gỡ truyền thông và người hâm mộ tại sân khấu lớn chỉ để ra mắt một ca khúc. Trước đây, Sơn Tùng từng tổ chức đêm nhạc với 5000 người tham dự khi phát hành Chúng ta không thuộc về nhau. Tuy nhiên, điểm đặc biệt lần này chính là 3000 khán giả sẽ là những người đầu tiên thưởng thức Lạc trôi và được trực tiếp theo dõi phần giao lưu giữa Sơn Tùng M-TP và giới truyền thông.

mbi_7274

Rũ bỏ hình tượng nam thần, Sơn Tùng M-TP bất ngờ hóa đại hiệp.

Teaser MV Lạc trôi

Sơn Tùng M-TP cho biết: “Ngay từ khi bước chân vào con đường này Tùng đã chọn cho mình sự khác biệt và chính điều đó khiến mình trở nên cô đơn. Tuy nhiên, thành công ngày hôm nay được xây lên từ niềm tin và sự yêu thương của người hâm mộ. Vì vậy, những gì tốt đẹp nhất, Tùng luôn muốn dành tặng đến các fan thân yêu. Lạc Trôi là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp độc lập của Tùng. Thế nên, mình muốn giới truyền thông và các fan sẽ là những người đầu tiên xem MV. Ngoài ra, việc tổ chức gặp gỡ báo chí, ra mắt sản phẩm nhưng có sự tham gia của hơn 3000 fan cũng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về công việc của nghệ sĩ cùng quá trình sản xuất một sản phẩm âm nhạc”.

sontung1

“Tùng đã chọn cho mình sự khác biệt và chính điều đó khiến mình trở nên cô đơn”.

sontung2

MV chính thức của Lạc trôi sẽ phát hành vào 0 giờ ngày 1/1/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất